Diệu Nhi thừa nhận “hờn dỗi” vì hành động của nàng Hậu đình đám sau ồn ào “cắt hình, cắt tiếng” trong MV "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Diệu Nhi thẳng thắn thú nhận cô không có line solo nào trong MV quảng bá cho chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Sau khi MV Bình minh đầy nắng quảng bá cho chương trình thực tế Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 được phát hành, đã có nhiều tranh cãi xoay quanh chuyện ai được xuất hiện nhiều, ai xuất hiện ít.

Trong đó, Diệu Nhi - 1 trong những chị đẹp được quan tâm nhất chương trình gây bất ngờ vì chẳng có line solo nào. Hình ảnh về Diệu Nhi cũng xuất hiện khá khiêm tốn so với Ninh Dương Lan Ngọc, Đoan Trang, Mỹ Linh, Hồng Nhung hay Thu Phương. 

Diệu Nhi không có line hát solo nào trong MV
Diệu Nhi không có line hát solo nào trong MV

Một số ý kiến cho rằng Diệu Nhi tuy sở hữu lượng fan đông đảo nhưng hát yếu, nhảy tệ. Có thể vì lý do này mà ekip sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã cắt bớt thời lượng xuất hiện của Diệu Nhi để nhường lại cho những chị đẹp hát hay, nhảy tốt hơn. 

Trước bình luận trái chiều về mình, Diệu Nhi đã có phản hồi. Vẫn với phong cách vui vẻ, hài hước quen thuộc, Diệu Nhi xác nhận cô không có line solo ở MV Bình minh đầy nắng. Đồng thời, Diệu Nhi cũng chia sẻ thẳng thắn: "MV thì không có line solo. Clip gửi riêng trong họp báo tới khúc hát thì hết thẻ nhớ. Đến ngày đi chụp bìa định bụng hát bù cho đã thì quay qua nhìn thấy hành động của người kế bên".

Diệu Nhi không có thế mạnh về ca hát so với những người đẹp cùng tham gia chương trình
Diệu Nhi không có thế mạnh về ca hát so với những người đẹp cùng tham gia chương trình

Kèm theo chia sẻ có vẻ như là "hờn dỗi" này, Diệu Nhi cũng đăng kèm ảnh cô chụp với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê. Trong ảnh, H'Hen Niê đưa tay lên miệng và làm động tác "im lặng". 

Bên dưới bài đăng trần tình về việc không hát solo trong MV của Diệu Nhi, một số khán giả vào bình luận với hàm ý rằng không phải Diệu Nhi bị cắt hình, cắt tiếng như lời đồn, việc cô xuất hiện ít chẳng qua là vì ban tổ chức "muốn dùng Diệu Nhi như con át chủ bài, chờ thời điểm thích hợp mới tung thông tin ồ ạt".

Diệu Nhi đăng ảnh chụp cùng H'Hen Niê
Diệu Nhi đăng ảnh chụp cùng H'Hen Niê

Nói về việc hát không quá hay nhưng vẫn tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Diệu Nhi bày tỏ: "Giữa yếu tố giọng hát và trình diễn, tôi tự tin cả hai. Khi tham gia chương trình phải tự kích tinh thần mình lên. Tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất hết khi tham gia chương trình.

Bước sang lĩnh vực mới mẻ, tôi không e dè thậm chí còn cảm thấy rất vui. Từ trước đến nay khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào tôi đều làm hết mình và khi tham gia chương trình này cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho những tiết mục trình diễn vì nó còn ảnh hưởng đến các đồng đội của tôi nữa", Diệu Nhi bộc bạch.

"Khi show về tới Việt Nam, tôi biết sẽ có rất nhiều sự so sánh. Tôi chỉ muốn nói với khán giả rằng, mọi người đã rất tuyệt vời và đừng áp lực gì cả. Hãy là những khán giả vốn dĩ tuyệt vời như thế và đừng mang theo bất kể gánh nặng nào. Tận hưởng và đạp gió, rẽ sóng thật Việt Nam cùng nghệ sĩ nhé", Diệu Nhi nói thêm. 

Cô khẳng định không áp lực và thoải mái, vì tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 còn là cơ hội để cô đầu tư học hỏi thêm nhiều điều mới.

Phúc Minh

Dung mạo 10 năm trước so với hiện tại của loạt 'Chị đẹp đạp gió': Ai xứng danh 'nữ hoàng không tuổi'?

Dung mạo 10 năm trước so với hiện tại của loạt "Chị đẹp đạp gió": Ai xứng danh "nữ hoàng không tuổi"?

Nhan sắc các chị đẹp trong "Đạp gió" sau 10 năm chỉ có một điều để nói: Đỉnh!