Dù được BTC ưu ái bằng điều này nhưng có 1 chị đại vẫn giữ thái độ rất lạ sau chung kết

Chị đại này không đăng bất cứ gì về chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, kể cả chuyện nhắc đến giải thưởng phụ mà BTC trao cho cô. 

Dù chung kết trao giải của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã trôi qua nhưng dư âm về nó thì vẫn ầm ĩ trên mạng xã hội. Mới đây, netizen đặt câu hỏi về chuyện chị đại Hồng Nhung không đăng bất cứ thông tin, hình ảnh nào về chung kết dù đã được ban tổ chức trao cho giải Chị đẹp bứt phá.

Hồng Nhung nhận giải phụ từ ban tổ chức chương trình. Do lúc công bố giải thưởng Hồng Nhung vắng mặt nên ban tổ chức phải gửi cúp về nhà cô
Hồng Nhung nhận giải phụ từ ban tổ chức chương trình. Do lúc công bố giải thưởng Hồng Nhung vắng mặt nên ban tổ chức phải gửi cúp về nhà cô

Bài đăng gần nhất của Hồng Nhung về Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là tầm giữa tháng 1. Nội dung của bài đăng này liên quan đến tiết mục của vòng công diễn 5, khi đó Hồng Nhung ở chung đội với MLee, Lệ Quyên, H'Hen Niê, Phương Vy, Diệu Nhi, Diệp Lâm Anh. Nhờ màn hóa thân thành ma cà rồng cực ấn tượng, đội Hồng Nhung đã giành chiến thắng trước đội của Thu Phương. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng đội Hồng Nhung tuy có dàn dựng hoành tráng nhưng phần hát không liên quan gì đến concept ma cà rồng. Thêm nữa, bản phối của các khúc hơi ồn ào, không hay ho như tiết mục của đội Thu Phương. 

Với vòng chung kết, Hồng Nhung gần như gánh team trong các phần hát nhóm. Tuy nhiên, đến cuối cùng thì Hồng Nhung vẫn không được vào team thành đoàn gồm 7 chị đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất. Sau đó, ban tổ chức trao thêm cho Hồng Nhung giải Chị đẹp bứt phá. Tuy nhiên, vì có việc gia đình đột xuất nên Hồng Nhung không có mặt ở sân khấu để nhận giải trực tiếp. 

Hồng Nhung vẫn vui vẻ quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới mà không đá động gì đến chung kết trao giải của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Hồng Nhung vẫn vui vẻ quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới mà không đá động gì đến chung kết trao giải của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

BTC chương trình đã gửi cúp danh dự về nhà cho Hồng Nhung. Hồng Nhung cũng quay 1 đoạn clip cảm ơn vì giải thưởng Chị đẹp bứt phá, đoạn clip này có phát trên show. 

Dẫu vậy, về mặt cá nhân, Hồng Nhung không chia sẻ bất cứ thông tin nào về giải thưởng mang tính an ủi mà BTC dành cho cô. Những hình ảnh lung linh trong chung kết hay các khoảnh khắc vất vả luyện tập với đàn em, Hồng Nhung cũng không cập nhật.

Hồng Nhung là chị đại lớn tuổi và có có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu nhất trong số các chị đẹp
Hồng Nhung là chị đại lớn tuổi và có có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu nhất trong số các chị đẹp

Đáng nói là nữ Diva vẫn đăng ảnh ra Album mới và liên tục quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình. Chính động thái lạ này của Hồng Nhung đã làm cư dân mạng dấy lên câu hỏi: Vì sao Hồng Nhung lại ngó lơ vòng chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và kết quả các giải thưởng trong chương trình này? Tại sao Hồng Nhung không chia sẻ về giải thưởng phụ mà ban tổ chức dành cho cô? 

Hồng Nhung sinh năm 1970, là một trong những giọng ca hàng đầu của Việt Nam, cô là 1 trong số 4 Diva đình đám, được hàng triệu khán giả ngưỡng mộ. Hồng Nhung bắt đầu sự nghiệp ca hát khi còn rất trẻ và nhanh chóng trở thành một trong những giọng ca được yêu thích nhất tại Việt Nam với chất giọng ngọt ngào và phong cách trình diễn đầy cảm xúc.

Hồng Nhung nổi tiếng với nhiều bài hát thành công như Bài không tên cuối cùng, Một cõi đi về và nhiều ca khúc khác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, người mà cô có mối quan hệ nghệ thuật sâu đậm. Ngoài ra, cô cũng thể hiện thành công nhiều sáng tác của các nhạc sĩ khác và có những Album được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Phúc Minh

7 'chị đẹp' khiến sân khấu WeChoice 'chấn động' với Chị lu Dấu: 10 điểm không nhưng!

7 "chị đẹp" khiến sân khấu WeChoice "chấn động" với Chị lu Dấu: 10 điểm không nhưng!

Các nghệ sĩ đã mang tới màn trình diễn Chị lu Dấu tôn vinh sự dám của các chị đẹp khiến sân khấu WeChoice Awards 2023 bùng nố.