"Đạo diễn triệu view" Đinh Hà Uyên Thư: Tôi yêu tinh thần của các "Chị Đẹp"

Đảm nhận vai trò đạo diễn sân khấu của Tết Đẹp, Đinh Hà Uyên Thư cho biết sau chương trình "nhiệt độ" của các "Chị Đẹp" vẫn rất nóng.

Được biết đến với danh xưng "đạo diễn triệu view", Đinh Hà Uyên Thư là cái tên không mấy xa lạ trong showbiz Việt. Đạo diễn tài năng này cũng là người đứng sau MV Nơi bình minh đầy nắng - bài hát chủ đề của show ''Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'. Tiếp nối cơ duyên với "Chị Đẹp", mới đây Đinh Hà Uyên Thư đã đồng ý nhận lời mời phụ trách Tết Đẹp ở vị trí đạo diễn sân khấu.

Chia sẻ về điều này, Uyên Thư cho biết: "Rất lâu rồi, tôi mới trở lại với sân chơi âm nhạc Tết. Tôi đã phải suy nghĩ rất kĩ rằng liệu bản thân có đủ sức để làm nên không khí bùng cháy cho một chương trình Tết dịp đầu năm hay không. Nhưng vì tình yêu sân khấu của tôi quá lớn và tôi rất yêu tinh thần của các Chị Đẹp, những khách mời đặc biệt của sân khấu Tết Đẹp. Bằng những lý do đó, tôi đồng hành cùng Tết Đẹp với vai trò đạo diễn sân khấu bằng tâm thế háo hức và sẵn sàng lăn xả, cống hiến".

Là 1 người cầu toàn trong công việc, Đinh Hà Uyên Thư có yêu cầu cao với các sản phẩm mà mình phụ trách. Bởi theo vị đạo diễn tài năng này thì "khi mình đã nhận một công việc thì phải có trách nhiệm hoàn thành nó một cách tốt nhất, đặc biệt là với một sản phẩm nghệ thuật thì càng phải đặt hết lòng hết sức mình vào để có được sản phẩm hay đẹp nhất phục vụ cho người xem".

Chia sẻ về sân khấu Tết Đẹp, Đinh Hà Uyên Thư cho biết đây là một sân khấu mang tính kết nối khi khoảng cách giữa sân khấu và khu vực khán giả gần nhau nhất có thể. Khán giả có thể giao lưu với nghệ sĩ đang trình diễn bằng sự hò reo, cổ vũ, tương tác bằng ánh mắt một cách thoải mái và tự nhiên nhất. 

Mặc dù phải sản xuất chương trình ngày cận Tết eo hẹp thời gian và mọi thứ đều khá gấp rút nhưng theo Uyên Thư, điều khiến đạo diễn trẻ này cảm thấy hứng thú đó chính là năng lượng của các "Chị Đẹp": Có thể nói Tết Đẹp là sân khấu âm nhạc Tết tạo cho tôi nhiều cảm hứng đặc biệt nhưng để nói về điều đặc biệt nhất có lẽ là năng lượng của tất cả các Chị Đẹp tham gia chương trình. Sự di chuyển phối hợp giữa các các nhóm nghệ sĩ biểu diễn xuyên các set sân khấu như không hề có giới hạn về sân khấu làm tôi rất hào hứng. Vì vậy những cú máy tại các tiết mục sẽ rất đặc biệt. Mong mọi người hãy đón nhận và chờ đợi chương trình Tết Đẹp phát sóng nhé. 

Uyên Thư cũng dành nhiều lời khen ngợi tới các "Chị Đẹp" và khách mời tham gia chươn trình: "Tôi may mắn vì đã có cơ hội làm việc với ekip Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cùng các Chị Đẹp tham gia mùa giải này ở dự án MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng. Ban đầu, tôi có suy nghĩ các Chị Đẹp sẽ không còn hứng khởi, kém nhiệt và không năng lượng như lúc khởi đầu khi chúng tôi ghi hình MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng và đặc biệt đã trải qua một hành trình dài cống hiến cho sân khấu chơi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nhưng khi gặp nhau họp hành về các tiết mục, “nhiệt độ” của các Chị Đẹp cũng như các nam khách mời tham gia show trong buổi họp không những nguội đi mà còn nóng hơn bao giờ hết, tôi và ekip rất trân trọng tinh thần nhiệt huyết đến tận cùng của mọi người.

PV

Phim ngôn tình được 2 triệu fan hóng đợi, nam chính là 'bạn trai kiểu mẫu' được tin tưởng bậc nhất showbiz

Phim ngôn tình được 2 triệu fan hóng đợi, nam chính là "bạn trai kiểu mẫu" được tin tưởng bậc nhất showbiz

Phim ngôn tình này được dự đoán sẽ bùng nổ khi lên sóng đầu tháng 2 tới.