Fan nghi ngờ nữ streamer nổi danh "UwU" gặp chuyện chẳng lành

Bất ngờ lặn mất tăm trên mạng xã hội, nữ streamer Hannah owo khiến người hâm mộ lo lắng. 

Hannah owo - nữ streamer sinh năm 2002 nhận được nhiều yêu mến từ khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách vui vẻ, dễ thương. Đây cũng là chủ nhân của âm thanh "UwU" nổi tiếng cõi mạng quốc tế. Có người còn cho rằng, chỉ cần nhìn mặt cô thì âm thanh ấy tự phát trong đầu.

Fan nghi ngờ nữ streamer nổi danh

Những hình ảnh và clip của cô nàng chia sẻ trên Instagram thu hút hàng triệu lượt xem. Tháng 9/2021, cô nàng bất ngờ bị phát tán ảnh và clip nhạy cảm. Theo một số trang báo quốc tế, những hình ảnh này có nguồn gốc từ một nền tảng bán tư liệu người lớn. Và cô nàng đã bị những đối tượng xấu lợi dụng, lan truyền rộng rãi.

Dẫu vậy, cô nàng không mất nhiều thời gian để vượt qua bê bối. Nữ streamer cá tính này thường xuyên phát sóng chơi game và giao lưu với fan. Kỹ năng và nội dung stream hấp dẫn của cô khiến người hâm mộ không ngừng hết bất ngờ. Gái xinh dần kéo thêm được một lượng fan mới ổn định. Có nhiều tài khoản còn sẵn sàng donate cho cô những khoản tiền khủng.

Fan nghi ngờ nữ streamer nổi danh

Theo một thống kê, Hannah kiếm được tới 90.000 USD/tháng nhờ kênh riêng của mình. Ngoài stream game, cô còn sáng tạo những video trang điểm hấp dẫn cho kênh YouTube. Mọi chuyện tưởng như đang dần ổn định thì gần đây, tần suất xuất hiện trên mạng xã hội của Hannah giảm đi đáng kể - điều nghịch lý với những người sáng tạo nội dung online. Cả trên Twitch, Instagram streamer này đều "bặt vô âm tín" khiến người theo dõi không khỏi lo lắng.

Người xem nghi ngại sự "biến mất đột ngột" này là do cô nàng có vấn đề sức khỏe, thậm chí dấy lên tin đồn rằng nữ streamer đang "trốn nợ". Trước loạt hoài nghi, phía nữ chính và quản lý đều chưa có tuyên bố chính thức nào. 

Hoàng Dương

Một streamer lao đao, hụt gần 1 triệu follow, có thái độ thách thức người xem trên sóng trực tiếp

Một streamer lao đao, hụt gần 1 triệu follow, có thái độ thách thức người xem trên sóng trực tiếp

Hành động "khó coi" của streamer này khiến cho việc bán hàng của anh ảnh hưởng nghiêm trọng.