Genshin bất ngờ hé lộ tạo hình của nhân vật bí ẩn, nghi vấn là sự kết hợp của hai hot-pick đình đám

Genshin tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với nhân vật này.

Vậy là cốt truyện của Fontaine gần như đã hoàn thiện trọn vẹn sau bản cập nhật 4.2. Cùng với màn ra mắt của Thuỷ Thần, Genshin Impact đang tiếp tục hướng tới nhiều kế hoạch mới trước khi “chuyển mình” sang đại phiên bản thứ 5. Trong đó, việc xây dựng lộ trình phát triển và ra mắt nhân vật chính là công đoạn được đại đa số game thủ quan tâm sâu sắc. 

Như thường lệ, đội ngũ thiết kế của miHoYo sẽ bật mí một vài thông tin quan trọng để định hướng nội dung chủ đạo của nhóm chiến binh này. Thông qua phản hồi ghi nhận được, những quan điểm sẽ được tiếp thu, sàng lọc và tinh chỉnh để hiện thực hoá mong muốn của phần lớn game thủ trên toàn cầu.

Trước đó, Genshin đã từng có nhiều ý tưởng thiết kế nhân vật táo bạo.
Trước đó, Genshin đã từng có nhiều ý tưởng thiết kế nhân vật táo bạo.

Điển hình như mới đây, một vài “tay trong” của nhóm thiết kế nhà miHoYo lại bất ngờ lan truyền hình ảnh nữ nhân vật đang được “thai nghén”. Đáng chú ý ở chỗ, cô nàng này đã có luôn tạo hình dự kiến, khiến nhiều người chơi vô cùng thích thú. Theo mô tả, có nhiều cụm từ đặc trưng liên quan tới mỹ nữ bí ẩn này như: “sói nhỏ”, “học giả”, “văn tự cổ xưa”... Đây là thành viên của một “nhóm nghiên cứu quốc gia”, sở hữu thái độ nghiêm túc và có một chiếc đuôi kỳ lạ…

  Nhân vật mới của miHoYo có tạo hình và tiểu sử khá quen thuộc.

Nhân vật mới của miHoYo có tạo hình và tiểu sử khá quen thuộc.

Theo cảm quan ban đầu, nhân vật này (tạm gọi là A) khá giống với màn pha trộn giữa RazorSucrose. Đây là hai chiến binh 4 sao hàng đầu, được số đông tân thủ tin dùng nhờ bộ kỹ năng bá đạo. Lý giải cho sự tương đồng này, là bởi A có tạo hình “người sói” hệt như Razor, trong khi sở hữu gương mặt và cặp kính tri thức “na ná” giả kim thuật sĩ Sucrose

Tạo hình của A được đánh giá là sự pha trộn mới lạ giữa Razor và Sucrose.
Tạo hình của A được đánh giá là sự pha trộn mới lạ giữa Razor và Sucrose.

Ngoài ra, danh xưng học giả của cô nàng này cũng là vấn đề cần chú ý. Rất có thể, A sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc khai mở thông tin mới qua các công trình nghiên cứu và kiến thức uyên thâm của bản thân. Tất nhiên, đây mới chỉ là một vài dự đoán cá nhân của cộng đồng mà thôi. Mọi thông tin cụ thể, chắc chắn vẫn cần miHoYo xác nhận trong thời gian tới.

Thế Anh

Xuất hiện lỗi game mới, Genshin Impact khiến người chơi 'mất ngủ' vì quá ám ảnh

Xuất hiện lỗi game mới, Genshin Impact khiến người chơi "mất ngủ" vì quá ám ảnh

Lỗi game quái gở này đã khiến nhiều game thủ Genshin “khóc thét”.