"Giải mã" lý do đàn ông 12 cung hoàng đạo đang yêu đương nồng nhiệt rồi biến mất đột ngột

Nhân Mã và Bảo Bình cảm thấy phấn khích trong khoảng thời gian mập mờ nhất.

Nhiều người thích những mối quan hệ kiểu “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Nhưng cũng chính vì sự mập mờ, không ràng buộc ấy mà chúng ta mãi không hiểu đối phương nghĩ gì, sẽ làm gì.

Ví dụ, khi bạn đang trò chuyện vui vẻ, anh ta đột nhiên trở nên lạnh lùng hoặc thậm chí biến mất, bạn đoán xem hành động đó có nghĩa là gì?

Nguyên nhân liên quan đến tính cách của các chàng trai thuộc 12 cung hoàng đạo này đấy nhé!

Song Tử và Bạch Dương: Không thích "mèo vờn chuột"

Đối với những chòm sao như Song Tử và Bạch Dương, “tấn công khi sắt còn nóng”, khoảng thời gian mơ hồ quá dài sẽ không thích hợp. Họ có tính cách thẳng thắn, thích sự mới lạ và thay đổi, mặc dù họ rất nhiệt tình trong khoảng thời gian mập mờ ấy nhưng nó không kéo dài lâu. Họ sợ nhất là trì hoãn, nếu sự mơ hồ đạt đến một mức nhất định mà không có tiến triển, sự quan tâm của họ sẽ giảm mạnh.

Những anh chàng này cảm thấy thật lãng phí thời gian nếu tiếp tục một sự không rõ ràng với bạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nếu bạn đang mập mờ với Song Tử hoặc Bạch Dương, tốt nhất bạn nên đẩy nhanh tiến độ. Thỉnh thoảng, bạn phải gửi tín hiệu, từng bước một, và bạn không thể cứ loanh quanh và gây khó khăn hay liên tục thử thách anh ấy.  Nếu họ có những lựa chọn khác xung quanh họ và bạn chỉ là một trong số đó, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu họ biến mất.

Cự Giải, Song Ngư và Thiên Bình: Muốn cho đi - nhận lại cân bằng

Nhóm cung hoàng đạo này thuộc nhóm “nhạy cảm”. Trong khoảng thời gian mập mờ, họ có xu hướng quan tâm xem hai bên có bình đẳng hay không. Điều họ mong đợi là một sự gần gũi đến rồi đi.

Ví dụ: Nếu tôi trả lời tin nhắn của bạn trong vài giây, bạn có trả lời tin nhắn của tôi trong vài giây không? Nếu tôi chủ động hẹn hò với bạn, bạn có chủ động hẹn lại tôi lần sau hay không?

Đừng nghĩ đây là chuyện tầm thường, đối với những dấu hiệu này, sự an toàn là nhu cầu sâu sắc nhất của họ. Nếu bạn có thái độ mơ hồ hoặc tỏ ra vui đùa vô trách nhiệm thì rất có thể họ sẽ cảm thấy thất vọng, bực bội, không còn muốn tiếp tục nói chuyện nên thái độ sẽ trở nên lạnh lùng.

Sư Tử và Bọ Cạp: Thích tình yêu mãnh liệt

Sư Tử và Bọ Cạp là hai cung có lòng tự trọng mạnh mẽ nhất trong số 12 cung. Họ cần một tình yêu mãnh liệt để nuôi dưỡng chính mình. Ngay cả trong giai đoạn mập mờ, họ vẫn cần cảm nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của đối phương dành cho mình và hy vọng mình sẽ là bên thống trị trong mối quan hệ đó.

Rất có thể anh ấy sẽ khó nhiệt tình trở lại vì đã một lần bị bỏ rơi. Họ thích thử thách lẫn nhau và vô thức chơi trò “đấu trí”, đó là vì họ muốn kiểm tra xem người kia thích mình đến mức nào. Ví dụ: Khi tôi đối xử lạnh lùng với bạn, tôi muốn bạn tỏ ra nhiệt tình hơn. Khi tôi đẩy bạn ra, tôi muốn thấy bạn đuổi kịp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhân Mã và Bảo Bình: Thích phiêu lưu nhưng hơi "quá đà"

Nhân Mã và Bảo Bình cảm thấy phấn khích trong khoảng thời gian mập mờ nhất. Họ là những người thích tận hưởng giai đoạn này nhất trong 12 cung hoàng đạo. 

Trong khoảng thời gian mơ hồ, họ thích cảm giác không gian có phần thoải mái, nhưng một số người sẽ lạm dụng nó chẳng hạn như họ chưa phải là bạn trai/bạn gái của đối phương nhưng họ đã hành động như một đối tác thực thụ. Điều này ngay lập tức “làm lạnh” Nhân Mã và Bảo Bình. Ngay cả trong một mối quan hệ, Nhân Mã và Bảo Bình đều coi trọng sự tự do và độc lập.

Nếu vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau, bạn khiến họ cảm thấy “hạn chế”, không duy trì được sự phù hợp và khoảng cách để hòa hợp, họ sẽ cảm thấy bị xúc phạm. Hơn nữa, họ không thích đối phương hành động quá nghiêm túc, tình yêu vốn phải dễ dàng, nếu lúc đầu quá nặng nề thì họ sẽ chỉ muốn “thoát game” mà thôi

Ma Kết, Kim Ngưu và Xử Nữ: Thích sự rõ ràng và nhìn về tương lai

Đối với các cung này, giai đoạn mập mờ là quá trình hiểu biết và khám phá lẫn nhau giữa hai bên. Nếu họ cảm thấy kỳ vọng, giá trị của cả hai bên không nhất quán và nhu cầu của họ không thể được đáp ứng, họ sẽ mất hứng thú tiếp tục. Ma Kết thường có mục tiêu rõ ràng. Nếu cảm thấy trong tương lai hai người khó có thể có một mối quan hệ lâu dài, Ma Kết sẽ chọn cách ngăn chặn tổn thất kịp thời.

Mặt khác, Kim Ngưu lại chú trọng đến sự thoải mái, nếu họ cảm thấy gánh nặng khi ở bên nhau trong suốt mối quan hệ, họ có thể trở nên lạnh lùng đểtự bảo vệ mình. Xử Nữ theo đuổi sự hoàn hảo và chi tiết. Nếu có những sai sót trong mối quan hệ hoặc mối quan hệ không đạt được kỳ vọng thì họ sẽ đột ngột trở nên lạnh nhạt.

VV

Tử vi hàng ngày 29/9/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 29/9/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 29/9 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…