Gói mì tôm phiên bản luxury 300.000 đồng gây sốt

Loại mì gói này tuy không được rắc vàng bên trong nhưng nó đã đánh bại hàng loạt những thương hiệu vốn nổi tiếng kinh doanh mặt hàng này.

Loại mì gói 300.000 đồng chỉ có duy nhất một vắt và một gia vị được bọc trong túi nhựa trong suốt là sản phẩm do hãng Maison Margiela và rapper Tommy Cash cùng bắt tay thực hiện. Thậm chí, loại mì này còn nằm trong bộ sưu tập thời trang mới ra mắt công chúng cách đây không lâu.

Gói mì tôm phiên bản luxury 300.000 đồng gây sốt

Món mì phiên bản luxury này được miêu tả là: "Mang tới cho bạn hương vị sang trọng như haute couture (trang phục may đo cao cấp). Món mì này thích hợp cho bữa ăn nhanh chóng mà không cần bước ra khỏi nhà".

Chẳng cần phải bọc vàng, loại mì gói này vẫn đánh bại hàng loạt những thương hiệu vốn nổi tiếng. 

Không chỉ có mì gói độc đáo mà Tommy Cash còn cho ra mắt loạt những sản phẩm vô cùng thú vị. Anh chàng rapper này mới đây đã kết hợp với adidas để cho ra mắt một đôi giày kì quặc dài hơn 1m và là phiên bản giới hạn chỉ ai may mắn mới có được.

Gói mì tôm phiên bản luxury 300.000 đồng gây sốt

Tommy Cash còn cho ra mắt đôi dép bánh mì đi trong nhà với hình thức đóng gói trong bịch nilon. Giá của một đôi dép độc đáo này là 95 euro (khoảng 2,6 triệu đồng). Trên website, đôi dép này được đặt cạnh siêu phẩm mì gói thượng hạng ở trên.

 

Thanh Mai

Chàng trai gốc Việt và hành trình đưa bánh mì Việt Nam đến Mỹ

Chàng trai gốc Việt và hành trình đưa bánh mì Việt Nam đến Mỹ

Đam mê với chiếc bánh mì sau lần trở về Việt Nam, Jimmy Trinh quyết tâm mở một cửa hàng chuyên bán bánh mì ở Mỹ. Và anh đã thành công đưa nét ẩm thực độc đáo của Việt Nam đến xứ người.