Loại mì gói 300.000 đồng chỉ có duy nhất một vắt và một gia vị được bọc trong túi nhựa trong suốt là sản phẩm do hãng Maison Margiela và rapper Tommy Cash cùng bắt tay thực hiện. Thậm chí, loại mì này còn nằm trong bộ sưu tập thời trang mới ra mắt công chúng cách đây không lâu.
Món mì phiên bản luxury này được miêu tả là: "Mang tới cho bạn hương vị sang trọng như haute couture (trang phục may đo cao cấp). Món mì này thích hợp cho bữa ăn nhanh chóng mà không cần bước ra khỏi nhà".
Chẳng cần phải bọc vàng, loại mì gói này vẫn đánh bại hàng loạt những thương hiệu vốn nổi tiếng.
Không chỉ có mì gói độc đáo mà Tommy Cash còn cho ra mắt loạt những sản phẩm vô cùng thú vị. Anh chàng rapper này mới đây đã kết hợp với adidas để cho ra mắt một đôi giày kì quặc dài hơn 1m và là phiên bản giới hạn chỉ ai may mắn mới có được.
Tommy Cash còn cho ra mắt đôi dép bánh mì đi trong nhà với hình thức đóng gói trong bịch nilon. Giá của một đôi dép độc đáo này là 95 euro (khoảng 2,6 triệu đồng). Trên website, đôi dép này được đặt cạnh siêu phẩm mì gói thượng hạng ở trên.
Vincom Retail ngày càng bành trướng
Việc kiểm soát dịch COVID-19 tốt và tốc độ phát triển nhanh trong lĩnh vực bản lẻ tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là cú hích cho Vincom Retail.