Gửi ảnh gợi cảm cho chồng sắp cưới, hóa ra anh ấy không phải người duy nhất "được xem"

"Cuộc gọi của mẹ chồng tương lai khiến mặt đất như đổ sụp dưới chân tôi" - Cô gái chia sẻ.

Khi đã yêu nhau đủ lâu, đặc biệt trong giai đoạn sắp làm đám cưới, về chung một nhà, có lẽ sự tin tưởng mà mỗi người dành cho đối phương là điều hiển nhiên, không cần phải bàn cãi. Dường như trong giai đoạn tiền hôn nhân này, những "đôi chim sâu" sẽ cảm thấy chẳng tồn tại bất cứ khoảng cách hay bí mật nào giữa mình và người bạn đời tương lai.

Việc gửi cho nhau xem những bức ảnh gợi cảm cũng chẳng có gì là quá nhạy cảm hay cần phải phải tránh? Khoan vội thốt ra một tiếng "Ừ", bởi câu chuyện của Morgan có thể sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ.

Morgan
Morgan

Chia sẻ lại toàn bộ câu chuyện với kết cục ê chề của mình, Morgan cho biết: "Tôi đã gửi cho bạn trai vài tấm ảnh vô cùng gợi cảm, quyến rũ của mình, với một niềm tin mãnh liệt rằng anh ấy cảm thấy rạo rực và nhớ tôi phát điên lên.

Chúng tôi không phải là một cặp đôi đang yêu xa hay lâu ngày chưa gặp nhau. Việc gửi cho anh ấy những bức ảnh đó vốn chỉ là một phút cao hứng của tôi. Thi thoảng, chúng tôi vẫn gửi cho nhau những tấm hình như vậy.

Nhưng điều tôi không thể ngờ chính là... cả gia đình, bao gồm anh trai và cả bố mẹ anh ấy đều đã xem được những bức ảnh tôi gửi hôm đó. Chỉ chưa đầy 1 phút sau khi tôi bấm gửi những bức ảnh ấy đi, điện thoại tôi réo lên những hồi chuông đanh đảnh báo cuộc gọi từ mẹ anh.

Vừa mới nhấc máy, bà gần như đã hét vào tai tôi: Trời ơi không thể tin nổi cháu lại gửi những thứ như vậy cho con trai bác".

Đến tận lúc đó, Morgan vẫn chưa hiểu điều gì đang xảy ra. Thật may, bạn trai của cô đã "giật" lấy chiếc điện thoại từ tay mẹ, giúp Morgan "an toàn" thoát khỏi cuộc trò chuyện khó xử qua điện thoại với bà. Sau đó, anh mới giải thích rằng cả nhà anh đều... dùng chung 1 tài khoản iCloud - Một ứng dụng lưu trữ dữ liệu (hình ảnh, video,...) của iPhone và Macbook.

"Cuộc gọi của mẹ chồng tương lai khiến mặt đất như sụp đổ dưới chân tôi. Sau đó, bạn trai đã xin lỗi tôi và cũng giải thích thêm rằng bình thường những bức ảnh tôi gửi, anh sẽ ngay lập tức chuyển vào thư mục bảo mật để không ai thấy.

Chuyện ngày hôm đó chỉ là một "tai nạn". Tôi thì không biết bạn trai dùng chung iCloud với cả nhà, còn anh cũng chẳng biết tôi lại bất chợt gửi những hình ảnh ấy. Sau đó, tôi cũng có tới nhà bạn trai để xin lỗi và thật may, bố mẹ anh cũng thông cảm và không mắng mỏ gì tôi thêm nữa" - Morgan kể lại trong một video đăng trên trang TikTok cá nhân.

Morgan và bạn trai
Morgan và bạn trai

Morgan cũng cho biết chuyện không may này xảy ra vào khoảng thời gian cả hai đang lên kế hoạch, chuẩn bị cho đám cưới. Với Morgan, bạn trai là người cô hoàn toàn tin tưởng và cả hai đã bên nhau đủ lâu nên gửi cho nhau những hình ảnh như vậy vốn cũng chẳng phải điều gì quá sai trái.

Dẫu vậy, sau chuyện này, cô gái cũng rút ra được bài học "để đời": "Để không rơi vào hoàn cảnh ê chề như tôi đã từng, đừng quên xác nhận lại những thông tin như anh ấy/cô ấy có đang dùng chung tài khoản email, icloud,... với người khác hay không, trước khi quyết định gửi cho nhau những bức ảnh gợi cảm".

Trong câu chuyện của Morgan, kết cục có phần bẽ bàng mà cô gặp phải rõ ràng chỉ là một "tai nạn". 

Dẫu vậy, có lẽ chúng ta cũng cần cẩn trọng hơn trong việc "trao gửi yêu thương" cho nhau trong quá trình trò chuyện, tương tác online. Đừng quên rằng trong thời đại này, bất cứ thứ gì bạn lưu giữ trên mạng, dù bảo mật kỹ càng đến đâu cũng không thể loại trừ hết khả năng chúng sẽ bị lộ ra ngoài.

Nếu không phải người yêu, người bạn đời của bạn cố tình để lộ mọi thứ, trong nhiều trường hợp không thể lường trước như khi họ bị mất điện thoại, đi sửa điện thoại hoặc bị hacker "tấn công", những hình ảnh có phần nhạy cảm ấy vẫn có nguy cơ tràn lan trên mạng. 

Chắc chắn, chẳng ai muốn bản thân phải trải qua chuyện này nên hãy cẩn trọng và suy nghĩ kỹ hơn trước khi bấm gửi bất kỳ bức hình nóng bỏng, gợi cảm nào cho người thương.

AMT

Nữ người mẫu Abby Choi vừa bị nhà chồng cũ sát hại dã man là ai?

Nữ người mẫu Abby Choi vừa bị nhà chồng cũ sát hại dã man là ai?

Abby Choi là người mẫu và là một người nổi tiếng mạng xã hội, có hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram. Ngoài ra, cô cũng từng xuất hiện trên các ấn phẩm như Vogue, Harper's Bazaar và Elle.