Đây là cách bạn trai ngoại quốc của Linh Ngọc Đàm khoe việc học tiếng Việt, cực kỳ đáng yêu

Anh chàng bạn trai người ngoại quốc của Linh Ngọc Đàm khoe trình độ tiếng Việt khá "thông thạo" của mình với người yêu.

Đầu năm 2023, Linh Ngọc Đàm lần đầu công khai bạn trai là người ngoại quốc có tên Max Shu gây chú ý. Nữ streamer chia sẻ rằng ban đầu, cả hai biết nhau qua một nền tảng mạng xã hội và chỉ nhắn tin làm quen đơn thuần. Không biết hình ảnh thật của nhau nhưng sau khi trò chuyện, cô và bạn trai đều cảm thấy đối phương có gì đó cuốn hút, muốn tìm hiểu thêm. Từ đó đến nay, cặp đôi này có không ít khoảnh khắc bên nhau đầy hạnh phúc.

Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc rất thoải mái chia sẻ hình ảnh bên nhau
Linh Ngọc Đàm và bạn trai ngoại quốc rất thoải mái chia sẻ hình ảnh bên nhau

Nữ streamer từng chia sẻ rằng cô và người yêu giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh. Chưa rõ họ có gặp bất tiện khi giao tiếp với nhau bao giờ hay chưa, nhưng mới đây anh chàng này đã có một động thái bất ngờ khi học tiếng Việt.

Chân dung người yêu ngoại quốc điển trai của Linh Ngọc Đàm
Chân dung người yêu ngoại quốc điển trai của Linh Ngọc Đàm

Cụ thể, anh chàng Max Shu đã nhắn một loạt tin nhắn cho người yêu bằng tiếng Việt và nội dung chủ yếu là từ "không" và "có" - từ trái nghĩa với nó. Anh chàng còn khoe rằng mình đã hiểu hết từ "không" trong tiếng Việt và hỏi lại người yêu "Me viet good khong" (Anh viết tốt không?). Hành động đáng yêu của bạn trai được Linh Ngọc Đàm chia sẻ trên story cá nhân gây chú ý.

Bạn trai Linh Ngọc Đàm khoe việc học tiếng Việt, thành tích đầu tiên là hiểu nghĩa tất cả từ
Bạn trai Linh Ngọc Đàm khoe việc học tiếng Việt, thành tích đầu tiên là hiểu nghĩa tất cả từ "không"

Tiếng Việt được đánh giá là một trong những ngôn ngữ khó nhất thế giới và được mọi người đánh giá là "phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam". Thế nên để học tiếng Việt là không hề dễ dàng với người nước ngoài. Anh chàng bạn trai của Linh Ngọc Đàm cũng nhận được không ít lời khen từ fan của cô nàng. 

Bên cạnh đó, trong đám cưới mới đây của streamer đàn anh DJ Chip, Linh Ngọc Đàm cũng xuất hiện cùng bạn trai. Chưa hết, cả 2 còn có khoảnh khắc khóa môi cực kỳ ngọt ngào.  

Khoảnh khắc cặp đôi Linh Ngọc Đàm - Max Shu có nụ hôn bất ngờ tại lễ cưới DJ Chip
Khoảnh khắc cặp đôi Linh Ngọc Đàm - Max Shu có nụ hôn bất ngờ tại lễ cưới DJ Chip

Kenttt

Xuất hiện nghi vấn 'streamer Global Ban' cài 'diễn viên' để thực hiện hành vi tiêu cực, cộng đồng ngán ngẩm phán chung một câu 'đắng lòng'

Xuất hiện nghi vấn "streamer Global Ban" cài "diễn viên" để thực hiện hành vi tiêu cực, cộng đồng ngán ngẩm phán chung một câu "đắng lòng"

Những tranh cãi xung quanh nghi vấn cựu tuyển thủ này dùng "diễn viên" để dàn xếp trận đấu vẫn đang rất căng thẳng.