Hà Nội: Xác minh thông tin bé 9 tuổi chậm phát triển bị cô giáo bạo hành bầm tím cơ thể

Ngay sau khi thông tin được đăng tải dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng đã gây xôn xao dư luận xã hội.

Tối 29/6, trên các trang mạng xã hội xôn xao trước thông tin và hình ảnh một cháu bé 9 tuổi mắc chứng tự kỷ nghi bị giáo viên dạy can thiệp bạo hành dã man.

Cụ thể, trong bài viết, phụ huynh của cháu bé 9 tuổi (bị chậm phát triển) đã chi 13 triệu đồng/tháng tại đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội nhờ giáo viên dạy dịp nghỉ hè. Tuy nhiên, sau khi về nhà thì phụ huynh nhận ra con mình bị bầm tím vùng mông và trên người.

  Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Phương Liệt, cho biết, đã nắm được thông tin trên mạng xã hội đăng tải và đang yêu cầu công an phường báo cáo. Đại diện Công an phường Phương Liệt cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin vụ việc một cháu bé nghi bị cô giáo dạy can thiệp bạo hành từ ngày 26/6.

“Công an phường đã cử bộ phận chuyên môn xuống tại địa chỉ có phụ huynh phản ánh nhưng không có ai. Qua xác minh được biết căn hộ ở số 360 Giải Phóng trên được 1 cô giáo thuê ở. Giáo viên cũng dạy tự phát. Có thể do phụ huynh quen biết nên gửi gắm con chứ không có trường lớp, giấy phép. Qua sự việc gia đình chỉ ra công an phản ánh chứ không đề nghị gì. Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc này” - lãnh đạo UBND phường Phương Liệt thông tin.

Thanh Mai

Tử vi hàng ngày 2/7/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 2/7/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 2/7 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…