Hai nam thần châu Á gây "chiếm sóng" mạng xã hội khi thông báo có con

Thông tin Song Joong Ki và Hồ Ca có con nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng châu Á.

Song Joong Ki

Ngày 30-1, Song Joong Ki (37 tuổi) thông báo đã kết hôn với nữ diễn viên Katy Louise Saunders và chuẩn bị đón con đầu lòng của anh. Điều này khiến không ít người phải bất ngờ vì anh mới chỉ công khai mối quan hệ này cách đây một thời gian ngắn. 

Nam diễn viên trải lòng: "Cô ấy có một trái tim nhân hậu và một cuộc sống đầy đam mê. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời, người mà tôi ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn. Đương nhiên, cả hai chúng tôi đều muốn tạo nên một gia đình hạnh phúc. Chúng tôi đã chào đón một sinh mệnh quan trọng đến với cả hai. Vì vậy, hôm nay, chúng tôi đã đăng ký kết hôn như một cặp vợ chồng, dựa trên tình yêu và sự tin tưởng sâu sắc nhất của chúng tôi

Song joong ki và vợ sắp cưới.
Song joong ki và vợ sắp cưới.

Chúng ta sẽ tiếp tục đi trên con đường của mình, nhìn về cùng một hướng. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi từ tận đáy lòng. Đặc biệt, tôi sẽ đặt nhiều đam mê và trách nhiệm hơn nữa để trở thành một diễn viên tốt hơn, một con người tốt hơn như mong muốn và sự ủng hộ của các bạn. Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc".

Như vậy anh đã tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi cùng Song Hye Kyo. Song Joong Ki - Song Hye Kyo là cặp đôi đẹp bậc nhất giới giải trí xứ sở kim chi. Sau thành công vang dội của bộ phim Hậu duệ mặt trời, họ tuyên bố yêu nhau và đã có một đám cưới thế kỷ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước cũng như quốc tế. Tuy nhiên chỉ sau 18 tháng bên nhau, cả hai thông báo ly hôn trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Gần 4 năm kể từ khi "đường ai nấy đi", Song - Song không còn đề cập đến nhau và tập trung phát triển sự nghiệp riêng. 

Cuối tháng 12/2022, Song Joong Ki xác nhận yêu cô gái người Anh, cựu diễn viên Katy Louise Saunders.Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý. Katy đã dạy anh tiếng Ý và tiếng Anh. Nam tài tử cũng thường xuyên đưa Katy đến gặp mặt bạn bè của mình.

Từ sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki tập trung cho việc đóng phim và ghi dấu ấn với hàng loạt tác phẩm như Arthdal Chronicles, Space Sweepers, Vincenzo hay mới đây là Cậu út nhà tài phiệt.... Vừa qua, anh còn đạt giải thưởng Daesang danh giá của APAN Star Award 2022 với vai chính trong Vincenzo.

Hồ Ca

Không chỉ Song Joong Ki gây bất ngờ vì tin tức kết hôn, có con mà còn một sao nam khác cũng khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng với thông báo đã đón con đầu lòng. Cụ thể, ngày 31/1, Sina đưa tin Hồ Ca cho biết vợ đã bình an hạ sinh một bé gái khỏe mạnh.

"Mẹ tròn con vuông. Tôi đã được làm bố rồi nên muốn báo tin vui đầu năm đến mọi người", nam diễn viên chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Anh cũng tiết lộ vợ của anh không phải là người trong làng giải trí nên anh muốn giấu kín danh tính. Tài tử cho biết năm 2022 là giai đoạn khó khăn cho gia đình anh khi phải giấu kín chuyện đời tư.

"Quả thật là một bất ngờ cho năm mới đúng không? Tại thời điểm này, Hồ Ca tôi đã bước sang giai đoạn mới của cuộc đời. Hơn 20 năm trong nghề, khán giả đã đồng hành, chứng kiến sự trưởng thành của tôi. Tôi hy vọng tương lai mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và thông cảm cho Hồ Ca nhiều hơn", ngôi sao Lang Nha Bảng viết.

icSd9kbwta4i1bSbMtNt6vGdq68eoqNlruAny67gJ8s
icSd9kbwta4i1bSbMtNt6vGdq68eoqNlruAny67gJ8s

Tin tức về Hồ Ca ngay lập tức gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Trước đó, nam diễn viên được mệnh danh là "thánh ế" của giới giải trí Hoa Ngữ. Những năm qua, anh kín tiếng đời tư, không bị chụp ảnh hẹn hò với bất kỳ người khác giới nào.

Nam diễn viên từng có thời gian hẹn hò nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh hay thiên kim Lâm Hiểu nhưng đều không có được cái kết đẹp.

Hồ Ca sinh năm 1982, là nam nghệ sĩ hạng A của Trung Quốc. Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua các tác phẩm như Tiên kiếm kỳ hiệp, Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân, Thần thoại, Anh hùng xạ điêu (2008), Lang Nha Bảng, Kẻ ngụy trang... Nam diễn viên được biết đến là nghệ sĩ chuyên tâm cho sự nghiệp và cũng nằm trong danh sách những tài tử được khán giả yêu mến bậc nhất ở showbiz Hoa ngữ.

Thanh Mai

Người đưa AI vào lĩnh vực nội soi tiêu hóa ở Việt Nam

Người đưa AI vào lĩnh vực nội soi tiêu hóa ở Việt Nam

Việc tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nội soi tiêu hóa mở ra khả năng nâng cao tỷ lệ phát hiện polyp và ung thư đại tràng.