Hai siêu thị mô hình mới đi vào hoạt động, góp phần nâng tầm tiêu dùng nông thôn

WinMart khai trương 2 siêu thị theo mô hình mới, mang đến phong cách sống hiện đại và sản phẩm chất lượng, đa dạng mặt hàng tại Tĩnh Gia (Thanh Hóa) ngày 31/05 và Sa Đéc ngày 6/6.

Trong bối cảnh Chính phủ đẩy mạnh triển khai Nghị quyết 68/NQ-CP nhằm phát triển kinh tế nông thôn bền vững và cải thiện chất lượng đời sống người dân, việc mở rộng các mô hình bán lẻ hiện đại tại các địa phương trở nên cấp thiết. Mới đây, hai siêu thị theo mô hình mới của WinMart đã lần lượt khai trương tại Tĩnh Gia (Thanh Hóa) ngày 31/05 và Sa Đéc (Đồng Tháp) ngày 6/6, mang đến trải nghiệm tiêu dùng hiện đại cùng nguồn hàng đa dạng, chất lượng cao cho người dân.

Tại Tĩnh Gia, sự kiện khai trương diễn ra trong không khí sôi động với sự tham gia của đông đảo người dân và ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Gần một tuần sau đó, siêu thị tại Sa Đéc chính thức đón khách, tiếp tục ghi dấu bằng sự kiện nghệ thuật có sự góp mặt của ca sĩ Isaac, mang lại cảm xúc đặc biệt cho người dân khu vực miền Tây sông nước.

Khách hàng mua sắm mặt hàng thịt sạch MEATDeli.
Khách hàng mua sắm mặt hàng thịt sạch MEATDeli.

Hai địa điểm mới không chỉ cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu – từ rau sạch, thịt tươi sống đến đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm – mà còn chú trọng không gian mua sắm rộng rãi, bài trí hiện đại. Các khu vực riêng biệt như hóa mỹ phẩm, ẩm thực Á – Âu, khu thời trang hay gian hàng snack – bánh kẹo được thiết kế theo hướng tiện lợi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng ở cả thành thị và nông thôn.

Việc đưa vào vận hành các siêu thị này là bước đi phù hợp với định hướng thu hẹp khoảng cách tiêu dùng giữa các vùng miền. Không chỉ dừng lại ở chuyện mở rộng quy mô bán lẻ, doanh nghiệp vận hành các siêu thị này còn đặt mục tiêu cung cấp sản phẩm chuẩn hóa với mức giá hợp lý, tạo điều kiện để người dân ở khu vực nông thôn được tiếp cận với phong cách sống hiện đại mà không phải di chuyển tới các đô thị lớn.

Người tiêu dùng quan tâm nhiều tới các ưu đãi dành cho hàng hoá thiết yếu.
Người tiêu dùng quan tâm nhiều tới các ưu đãi dành cho hàng hoá thiết yếu.

Trong năm 2025, kế hoạch phát triển mạng lưới tiếp tục được thúc đẩy mạnh mẽ, với mục tiêu đạt hơn 4.500 điểm bán, trong đó khoảng 1.900 điểm được ưu tiên mở ở khu vực nông thôn. Điều này cho thấy nỗ lực dài hạn trong việc đồng hành cùng chủ trương phát triển nông thôn toàn diện.

Song song với đó, nhân dịp khai trương tại Sa Đéc, hệ thống này đã triển khai loạt ưu đãi lớn như: giá sốc giờ vàng chỉ từ 1.000 đồng, mua 1 tặng 1, giảm giá sâu cho nhóm hàng nông sản và thực phẩm thiết yếu. Một số chương trình khuyến mãi như “Tuần lễ Thương hiệu” từ 1 đến 7/6 với ưu đãi lên tới 35% cho các mặt hàng dinh dưỡng cũng được áp dụng đồng loạt, giúp người dân tiếp cận các sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý hơn.

WinCommerce đồng hành cùng chương trình “Phẫu thuật cho trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2025”.
WinCommerce đồng hành cùng chương trình “Phẫu thuật cho trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2025”.

Ngoài hoạt động thương mại, doanh nghiệp vận hành chuỗi siêu thị này cũng có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Mới đây, tại Yên Bái, đơn vị đã đồng hành cùng chương trình “Phẫu thuật cho trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn năm 2025”. Sự kiện tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, với sự tham gia của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, đã hỗ trợ khám sàng lọc, tư vấn và chỉ định phẫu thuật miễn phí cho 138 trẻ em nghèo.

Được triển khai từ năm 2005, chương trình này đến nay đã giúp hơn 10.000 trẻ em khuyết tật được phẫu thuật, thay đổi chất lượng cuộc sống và lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc đến các vùng cao, vùng sâu còn nhiều khó khăn.

PV

Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì 'hot'?

Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì 'hot'?

Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8.