Hàng hóa tranh nhau khuyến mãi khủng mùa mua sắm cuối năm

Nhiều cửa hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm... nô nức khuyến mãi để thu hút khách hàng dịp mua sắm cuối năm.

Từ nay đến cuối năm, hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang được triển khai. Sở Công Thương TP.HCM cho biết sẽ triển khai chương trình khuyến mãi "Shopping Season" trên địa bàn TP.HCM đợt 2 năm 2022, bắt đầu từ ngày 15/11 kéo dài đến 31/12, giảm tối đa tới 100%. Các doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối, nhà bán lẻ... sẽ cùng hợp sức để triển khai các khuyến mãi lớn.

Chương trình khuyến mãi lớn này nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phát triển sản xuất kinh doanh, hướng đến xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại và hấp dẫn, thu hút đông đảo người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước.

Hàng hóa tranh nhau khuyến mãi khủng mùa mua sắm cuối năm

Hiệ hàng loạt cửa hàng thời trang ở TPHCM đã dán thông báo giảm giá sâu tới 70%. Nhiều cửa hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm... cũng nô nức khuyến mãi để thu hút khách hàng dịp mua sắm cuối năm. 

Mức khuyến mãi từ 10-30% thường áp dụng cho các mặt hàng mới ra mắt, trong khi đó hàng hóa đã lỗi mốt, qua mùa sẽ được giảm từ 50% trở lên. Một số sản phẩm còn giảm từ 70-80%. 

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cũng rầm rộ thực hiện khuyến mãi đến 65% cho hơn 6.500 sản phẩm thuộc 5 ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng và may mặc trong chương trình "Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm" từ nay đến 23/11.

Chương trình "Combo siêu hời" khi mua sản phẩm thứ nhất kèm sản phẩm thứ hai thuộc ngành hàng hóa phẩm, khách hàng được giảm giá từ 30% lên đến 50% của một số thương hiệu. Các chương trình quen thuộc đặc trưng của hệ thống Co.opmart và Co.opXtra với mức giảm giá sâu lên đến 50% cho các sản phẩm nhu yếu, giặt giũ, tẩy rửa, chăm sóc cá nhân, đồ dùng nhà bếp, thời trang...

Thanh Mai

Thể chế kinh tế là gì? Những điều cần biết về thể chế kinh tế

Thể chế kinh tế là gì? Những điều cần biết về thể chế kinh tế

Thể chế kinh tế là gì? Đặc điểm và nội dung của thể chế kinh tế.