Hành khách bỏ quên số tài sản trị giá hơn 1 tỷ đồng trên máy bay

Vietnam Airlines cho biết vị khách bỏ quên hơn 1 tỉ đồng trên máy bay đã nhận lại toàn bộ số tiền mặt, tư trang của mình.

Đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết chuyến bay VN7177 ngày 24-4, hành trình Hà Nội - Đà Nẵng đã phát hiện 1 ví tiền do khách bỏ quên trên ghế 1A. Bên trong có 45.000 USD và 50 triệu đồng, cùng thẻ ATM và giấy tờ quan trọng khác với tổng tài sản giá trị hơn 1 tỉ đồng. Tổ tiếp viên nhanh chóng bàn giao tài sản cho bộ phận mặt đất của hãng để liên hệ khách trả lại.

Hành khách bỏ quên số tài sản trị giá hơn 1 tỷ đồng trên máy bay

Hãng bay này cho biết mỗi năm, tiếp viên, nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines nhặt được và trả lại hàng chục nghìn tài sản có giá trị bị bỏ quên. 

Trước đó vào ngày 16/3, ttrên chuyến bay từ TP.HCM hạ cánh tại Vinh, một hành khách cũng bỏ quên hành lý có 315 triệu đồng tiền mặt (chia thành 17 cọc tiền) cùng một số trang sức (vòng, kiềng vàng...). Số tài sản này được bàn giao cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc tại sân bay Vinh để trao trả cho hành khách.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết ngày 29/4: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa to và dông

Dự báo thời tiết ngày 29/4: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa to và dông

Dự báo thời tiết ngày mai 29/4, vùng núi Bắc Bộ có mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm/24 giờ; khu vực đồng bằng Bắc Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.