Hành trình 2 năm yêu và cưới của 2 người đẹp Miss Grand

Cả hai gặp nhau tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 và nằm trong số các thí sinh tranh tài.

Theo CNN, ngày 2/11, Varela tiết lộ hai người đẹp thi Miss Grand International 2020 là Mariana Varela (Argentina) và Fabiola Valentín (Puerto Rico) đã kết hôn. 

"Sau khi quyết định giữ kín mối quan hệ, chúng tôi đã công khai vào một ngày đặc biệt", hoa hậu Argentina viết trên trang cá nhân. Cô đăng kèm đoạn video những khoảnh khắc tình tứ của cả hai và bữa tiệc cưới bên bạn bè.

Cả hai gặp nhau tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 và nằm trong số các thí sinh tranh tài. Thời điểm đó, với vẻ ngoài xuất sắc, họ có lượng người hâm mộ cao. Cả hai thi đấu trên sân khấu lẫn trên mạng xã hội, cố gắng thu hút sự ủng hộ của người hâm mộ. 

  Fabiola Valentín (trái) và Mariana Varela. Ảnh: Mariana Varela Instagram

Fabiola Valentín (trái) và Mariana Varela. Ảnh: Mariana Varela Instagram

Cả hai được cho là bắt đầu yêu nhau vào giai đoạn chung kết. Việc lắng nghe nhiều hơn những suy nghĩ, quan điểm, phong cách cá nhân đã giúp tình cảm đôi bên tăng lên. Sau khi dừng chân trong top 10, cặp sao trở thành bạn bè thân thiết và tiếp tục giữ liên lạc. Gần hai năm qua, họ bí mật hẹn hò và chỉ mới công khai mối quan hệ gần đây.

Cả hai không công bố yêu nhau nhưng thường đăng tải lên trang cá nhân ảnh cùng đi du lịch, tay trong tay ở nhiều nơi. Dù không xác nhận hẹn hò nhưng liên tục tiết lộ thông tin về nhau trên Instagram và nói rằng may mắn được ở cạnh nhau.

Tháng 8/2021, Fabiola Valentin gửi lời cảm ơn chân thành đến Mariana Varela, hy vọng rằng cả hai giữ được tình bạn bền vững. Cả hai đăng ảnh ôm nhau trên bãi biển. 

Tháng 12/2021, Mariana Varela có chuyến đi đến Puerto Rico, quê hương của Fabiola Valentin để thăm người yêu.

Hành trình 2 năm yêu và cưới của 2 người đẹp Miss Grand

Tháng 3 vừa qua, cả hai lại một lần nữa khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng bộ ảnh cười ngọt ngào bên nhau. Nó cho thấy sự mặn nồng của hai người đang yêu nhau.

Ngày 28/10, họ đăng tải video clip dài 30 giây tóm tắt mối quan hệ hai năm bằng những hình ảnh du lịch cùng nhau và xúc động giây phút cầu hôn. Fabiola Valentin đeo nhẫn đính hôn vào ngón tay của Mariana Varela. Đoạn video clip kết thúc với cảnh cặp đôi hôn nhau bên ngoài văn phòng làm thủ tục kết hôn ở San Juan thuộc Puerto Rico.

Hành trình 2 năm yêu và cưới của 2 người đẹp Miss Grand

Mariana Varela 26 tuổi, cao 1,78 mét. Cô hiện là nhà hoạt động xã hội, chuyên đấu tranh vì quyền bình đẳng giới. Trước khi vào Top 10 Miss Grand International 2020, Mariana Varela đại diện Argentina tại cuộc thi Miss Universe 2019. Fabiola Valentín 22 tuổi, cao 1,79 mét, là người mẫu nổi tiếng ở Puerto Rico. Cả hai cùng tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, có nhiều điểm đồng điệu.

Thanh Mai

Chứng khoán châu Á suy yếu sau tuyên bố tăng lãi suất của FED

Chứng khoán châu Á suy yếu sau tuyên bố tăng lãi suất của FED

Cổ phiếu trên thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương đã giảm điểm vào hôm thứ Năm (3/11) sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (FED) Jerome Powell thông báo tăng lãi thêm 0,75% và nói rằng còn "quá sớm" để nói về việc tạm dừng chu kỳ thắt chặt.