"Hậu phương vững chắc" của thủ thành Shuichi Gonda

Vì tình yêu dành cho Shuichi, cô đã quyết định lùi lại phía sau trở thành hậu phương vững chắc cho chồng.

Trong trận đấu giữa Nhật Bản và Đức tối 23/11, thủ thành Shuichi Gonda chính là một nhân tố thu hút sự chú ý của khán giả. Vị thủ môn này đã có nhiều pha cản phá xuất thần giúp Đội tuyển Nhật Bản không bị thủng lưới. 

Shuichi Gonda được coi là "lá chắn thép" của đội tuyển Nhật Bản, anh nhiều lần gây ấn tượng trong việc bảo vệ khung thành. Đặc biệt anh còn nhận được nhiều sự quan tâm của fan bóng đá bởi câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn cùng bà xã Yumi Gonda.

Cả hai đã trải qua hơn 1 thập kỷ bên nhau. Yumi cũng sinh năm 1989, bằng tuổi chồng. Họ gặp nhau vào năm 2007 khi cả hai vẫn còn là học sinh cấp 3.

Yumi - bà xã của thủ môn Shuichi
Yumi - bà xã của thủ môn Shuichi

Cả hai cùng sinh hoạt chung tại một CLB bóng rổ. Yumi chia sẻ rằng chính sự tấn công dồn dập của Shuichi khiến cô để ý đến anh rồi chấp nhận tình yêu của anh và đến năm 2007, họ đã bắt đầu hẹn hò.

Yumi sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và có thời gian làm người mẫu khi còn học đại học. Vì tình yêu dành cho Shuichi, cô đã quyết định lùi lại phía sau trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Một trong những lý do khiến cô muốn trở thành bà nội trợ thay vì theo đuổi sự nghiệp người mẫu chính là vì liên tục nhận vè những lời nhận xét tiêu cực về nghề nghiệp của mình. 

Cả hai đã kết hôn hơn 10 năm.
Cả hai đã kết hôn hơn 10 năm.

Năm 2010, Yumi và Shuichi chính thức kết hôn với nhau khi Yumi vẫn còn là sinh viên năm cuối ở trường đại học. Cô cho biết, quyết định kết hôn nhanh chóng bởi cô tự tin có thể quản lý tốt cả việc nhà lẫn công việc học tập. Ký giấy đăng ký kết hôn vào năm 2010 song phải đến tháng 1/2012, họ mới chính thức tổ chức đám cưới. Đến hiện tại, cặp đôi đã có một bé trai 9 tuổi.

Yumi không phải là mẫu người thích chia sẻ về chuyện hôn nhân trên mặt báo. Cô cho biết: "Vì chồng là thủ môn nổi tiếng nên tôi nghĩ bản thân không nên mang quá nhiều chuyện riêng tư ra chia sẻ. Tôi cảm thấy thoải mái khi được đứng đằng sau hỗ trợ anh ấy, là hậu phương vững chắc để anh ấy tập trung cho sự nghiệp".

Yumi luôn chia sẻ những hình ảnh về việc tập Yoga hoặc tư vấn về những món ăn tốt cho sức khỏe. Cô cũng thể hiện việc ủng hộ chồng bằng cách thường xuyên ra sân để cổ vũ cho Shuichi khi có trận đấu.

Shuichi nói rằng mình là người hạnh phúc nhất thế giới khi cưới được Yumi về nhà bởi cô là một người mẹ hiền, vợ đảm và chu toàn mọi việc. Với công việc của một HLV Yoga và cố vấn trong ngành thực phẩm, cô cũng thường đưa ra nhiều lời khuyên cho chồng mình về ẩm thực để anh có được chế độ dinh dưỡng tốt nhất, đảm bảo thể lực khi thi đấu. Được biết, Yumi và con trai đang có mặt tại Qatar để cổ vũ cho Shuichi . 

Thanh Mai

Giá vàng hôm nay 24/11: Giá vàng thế giới phục hồi, trong nước giảm nhẹ

Giá vàng hôm nay 24/11: Giá vàng thế giới phục hồi, trong nước giảm nhẹ

Giá vàng hôm nay (24/11) giao dịch ở mức 1.754 USD/ounce trên thị trường thế giới, tăng 0,3%. Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC giao dịch trong khoảng 66,5 - 67,52 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Đọc nhiều nhất