H'Hen Niê lên tiếng khi bị chê: "Em thừa nhận em yếu nhất về ca hát, nhảy, trình diễn trong tất cả các chị!"

H'Hen Niê nhận được nhiều sự ủng hộ và động viên từ người hâm mộ.

 Mới đây, H'Hen Niê đã chia sẻ ảnh chụp màn hình một bài báo đánh giá giọng hát của cô không tốt khi tham dự show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Đi kèm với đó là những chia sẻ mang tính cầu thị đến từ nàng Hậu:

"Em cảm ơn quý khán giả, em cảm ơn lời góp ý quý anh chị báo chí truyền thông thật nhiều. Đúng là tham gia chị đẹp, em thừa nhận là em yếu nhất nhất về mảng ca hát, nhảy, trình diễn trong tất cả các chị.

Em thật sự là được nhiều từ chương trình, được hàng ngày tập luyện, được làm điều mình nghĩ không bao giờ đụng đến, được vỡ lòng từ nhảy, hát… Em phải thừa nhận là em đang hạnh phúc vì những thay đổi nhỏ bé này của bản thân em. Em biết ơn tất cả các anh chị đã hỗ trợ, dạy em tất cả, và em biết ơn khán giả đã quan tâm chương trình nhiều như vậy..."

H'Hen Niê từng thể hiện nhạt nhòa trong các tập đầu, tuy nhiên cô cũng dần thuyết phục khán giả kể từ vòng Công diễn 2.
H'Hen Niê từng thể hiện nhạt nhòa trong các tập đầu, tuy nhiên cô cũng dần thuyết phục khán giả kể từ vòng Công diễn 2.

Không khó để thấy H'Hen Niê thừa nhận các khuyết điểm của cô khi tham dự show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. H'Hen qua đó bày tỏ sự biết ơn cũng như cho biết đang hạnh phúc khi có thể tham gia chương trình, được đối diện với các thử thách đầu tiên trong đời.

Tuy nhiên, H'Hen Niê trong chương trình rõ ràng cũng có sự tiến bộ ấn tượng sau phần thể hiện nhạt nhòa ở các tập đầu. Tại vòng Công diễn 2, với vai trò đội trưởng, cô đã dẫn dắt thành công các "chị đẹp" khác trong bản mashup Cún Yêu - Tình Bạn Diệu Kỳ. Tiết mục được đánh giá cao bởi dàn dựng hoành tráng, kết hợp phần nhảy cổ động cheerleading ấn tượng, qua đó cũng thể hiện khả năng của H'Hen Niê trong vai trò đội trưởng.

Tiết mục của team H'Hen Niê được đánh giá cao về mặt dàn dựng.
Tiết mục của team H'Hen Niê được đánh giá cao về mặt dàn dựng.

Minh Khôi

Hát kém và bị loại khỏi Chị đẹp, Hà Kino: 'Được giải thoát rồi!'

Hát kém và bị loại khỏi Chị đẹp, Hà Kino: "Được giải thoát rồi!"

Hà Kino đã có dòng tâm sự thu hút sự chú ý của netizen sau khi bị loại ở công diễn 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.