Hồ Ngọc Hà và Kim Lý phát "cẩu lương" tại siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival, sắc vóc mẹ 3 con quá "đỉnh"!

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà đổ bộ sự kiện nhạc hội “hot hòn họt” tối 16/12.

Tối 16/12, khán giả đã có những giây phút cháy hết mình cùng dàn nghệ sĩ Việt và nhóm Maroon 5 tại siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival Phú Quốc. Trên khu vực khán đài, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã có những khoảnh khắc vừa tận hưởng âm nhạc vừa phát "cẩu lương" gây sốt. Nữ ca sĩ cho biết cũng là một trong những "fan cứng" của ban nhạc Maroon 5. 

Trong lần lộ diện này, "Nữ hoàng giải trí" mặc nguyên "cây đen" ôm trọn vóc dáng đỉnh chóp của mẹ bỉm 3 con. Hồ Ngọc Hà còn ghi điểm bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, thần thái "chanh sả" khi sánh đôi bên Kim Lý. Qua clip bị "tóm dính", nữ ca sĩ lần nữa khẳng định là một trong những chiến thần "vượt ải" cam thường mọi lúc mọi nơi. Cặp đôi khiến ai nhìn cũng hạnh phúc lây vì luôn "dính như sam", trao nhau cái ôm và loạt hành động tình tứ. 

Clip: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị "tóm gọn" qua camera thường ở 8Wonder Winter Festival
Hà Hồ khoe góc nghiêng qua
Hà Hồ khoe góc nghiêng qua "cam thường" ở sự kiện 
Kim Lý nhún nhảy theo âm nhạc sôi động ở siêu nhạc hội hot nhất tối 16/12 
Kim Lý nhún nhảy theo âm nhạc sôi động ở siêu nhạc hội hot nhất tối 16/12 
Thần thái
Thần thái "đỉnh" khỏi bàn của mẹ 3 con khi check in tại sự kiện 
Hồ Ngọc Hà hào hứng tận hưởng phần biểu diễn của ban nhạc Maroon 5
Hồ Ngọc Hà hào hứng tận hưởng phần biểu diễn của ban nhạc Maroon 5
Ở bất kì nơi đâu, trong hoàn cảnh nào Kim Lý không ngại trao cho Hồ Ngọc Hà ánh mắt đầy tình cảm
Ở bất kì nơi đâu, trong hoàn cảnh nào Kim Lý không ngại trao cho Hồ Ngọc Hà ánh mắt đầy tình cảm

Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival diễn ra vào ngày 16/12 nằm trong khuôn khổ lễ hội Wake Up Festival 2023 tại Phú Quốc United Center với 3 đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế cùng hàng loạt lễ hội chủ đề, hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí "xuyên ngày đêm".

Tâm điểm không thể bỏ lỡ là siêu nhạc hội quốc tế "bom tấn" 8Wonder đêm 16/12 với sự xuất hiện của ban nhạc huyền thoại Maroon 5 và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam: Tóc Tiên, JustaTee, Phương Ly, Double2T, Grey D và DJ 2Pillz.

Hãy cùng TH true TEA trải nghiệm trọn vẹn Wake Up Festival - siêu lễ hội vui chơi giải trí đình đám diễn ra tại Phú Quốc United Center. 

Dòng sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên, với nguyên liệu được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất Vietgap. Kết hợp các giống trà quý được trồng tại cao nguyên Hà Giang và Sơn La cùng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên – Nghệ An, sản phẩm có hương vị tươi mát đặc trưng, mang lại cảm giác đã khát, sảng khoái và nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hạ Anh