Hội chị em tung ảnh sinh nhật Hồ Ngọc Hà: Lan Khuê - Hương Giang chiếm luôn "spotlight" của nhân vật chính

Đi sinh nhật đàn chị nhưng Lan Khuê và Hương Giang lại "tấu hài" khiến dân mạng thích thú.

Tối 25/11, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 39 của mình với khách mời là gia đình và những người bạn thân thiết trong showbiz. Trước khi "chính chủ" đăng ảnh kỷ niệm thì hội chị em đã nhanh chóng hé lộ những khoảnh khắc hài hước trong buổi tiệc.

Trên trang cá nhân, Lan Khuê đăng tải bức ảnh chị em tình thương mến thương với Hà Hồ và Hương Giang cùng lời chúc: "Thôi xỉn rồi không biết viết chú thích gì, chỉ biết chúc mấy chị em mình mãi luôn hạnh phúc. Chúc chị Hồ Ngọc Hà mãi thăng hoa trong công việc và cuộc sống".

Hội chị em tung ảnh sinh nhật Hồ Ngọc Hà: Lan Khuê - Hương Giang chiếm luôn

Trong khi đó, Hương Giang lại đăng tải khoảnh khắc nghịch ngợm, tạo dáng bị Hồ Ngọc Hà kéo tóc khiến dân mạng đồng loạt thả "haha" dưới bức ảnh. Không chỉ có thế, Hương Giang và Lan Khuê còn đồng loạt tung khoảnh khắc "tình tứ" bên nhau như một cặp đôi thực sự, thu hút loạt tương tác từ netizen và chiếm luôn "spotlight" của nhân vật chính.

Hội chị em tung ảnh sinh nhật Hồ Ngọc Hà: Lan Khuê - Hương Giang chiếm luôn
Hội chị em tung ảnh sinh nhật Hồ Ngọc Hà: Lan Khuê - Hương Giang chiếm luôn

Kể từ chương trình The New Mentor, Lan Khuê - Hương Giang trở thành cặp đôi "chúng mình có nhau". Thậm chí Hương Giang còn tự mình "đẩy thuyền" và không ít lần gọi Lan Khuê là "vợ", tạo nên những tình huống cực hài hước của cặp đôi chị em.

Thế Huân