Bắt gặp Hồ Ngọc Hà trên phố, nhan sắc và body có thực sự "đỉnh" như ảnh trên mạng?

Qua camera thường, ngoại hình của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến dân tình khó rời mắt.

Mới đây, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những đoạn clip gặp gỡ nữ ca sĩ trên vỉa hè của một con đường. Cô diện trang phục nguyên "cây đen" áo tank top, quần âu, búi tóc gọn và trang điểm cực nhẹ nhàng. Dù xuất hiện với diện mạo đơn giản, clip quay bằng camera thường trong điều kiện thiếu sáng nhưng ngoại hình của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến dân tình khó mà rời mắt.

Vóc dáng cao ráo, thân hình gợi cảm theo kiểu săn chắc, khỏe khoắn và thần thái sang chảnh tự nhiên khiến bà mẹ 3 con "nổi bần bật" giữa khung hình. Nếu so sánh với những hình ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy dù trong hoàn cảnh nào thì nhan sắc và body của nữ ca sĩ cũng đều chuẩn không cần chỉnh, không có sự khác biệt hay gây thất vọng cho khán giả.

Cận cảnh vóc dáng của Hồ Ngọc Hà khi được quay bằng camera thường
Cận cảnh vóc dáng của Hồ Ngọc Hà khi được quay bằng camera thường
Bắt gặp Hồ Ngọc Hà trên phố, nhan sắc và body có thực sự

Để nói về sao Việt chăm tập thể dục nhất nhì showbiz Việt thì chắc chắn không thể thiếu tên Hồ Ngọc Hà. Là bà mẹ 3 con, lịch trình công việc lại bận rộn nhưng nữ ca sĩ không bao giờ bỏ một buổi luyện tập nào. Mỗi ngày cô sẽ dành khoảng 60 - 90 phút, thường là buổi sáng để tập gym, yoga. Đồng thời nữ ca sĩ cũng đã kết hợp chế độ ăn thuần thực vật từ năm 2021 đến nay.

Đường cong hút mắt của bà mẹ 3 con
Đường cong hút mắt của bà mẹ 3 con
Bắt gặp Hồ Ngọc Hà trên phố, nhan sắc và body có thực sự

Thế Huân

Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà có một món đồ chơi giáo dục rất hay, giá cả lại 'cực mềm', bố mẹ nào cũng có thể mua cho con

Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà có một món đồ chơi giáo dục rất hay, giá cả lại "cực mềm", bố mẹ nào cũng có thể mua cho con

Các món đồ chơi giáo dục sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình trưởng thành của trẻ.