Nhiều người "tràn" vào trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà để hỏi 1 câu, dù trước đó cô từng chia sẻ nhiều lần chuyện dạy con của mình

Một số cư dân mạng đã phải vào "giải vây" cho Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà hiện tại đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên Kim Lý và 3 con: Cậu lớn Subeo, 2 nhóc sinh đôi Lisa - Leon. Những hình ảnh về các con được "nữ hoàng giải trí" đăng tải lên mạng xã hội luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng. Để ý có thể thấy, 2 nhóc Lisa - Leon được "lên sóng" nhiều hơn hẳn anh hai Subeo. Chính điều này đã khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc, dù Hồ Ngọc Hà đã từng giải thích rất nhiều lần lý do vì sao Subeo lại "vắng mặt" trên trang cá nhân của bố mẹ hơn so với 2 em. 

Mới đây nhất, nhiều cư dân mạng cũng vào các bài đăng của Hồ Ngọc Hà về Leon - Lisa và hỏi "Subeo đâu?"; "chị Hà đăng cả Subeo đi"; "sao thấy tội Subeo quá, lâu lắm không được mẹ đăng ảnh";... Trước loạt câu hỏi này, một số người hâm mộ đã phải vào giải vây, để lại bình luận giải thích thay cho Hồ Ngọc Hà.

Một số cư dân mạng phải vào
Một số cư dân mạng phải vào "giải vây" cho Hồ Ngọc Hà

Một người bình luận: "Henry (Subeo) hay đi chung với anh Kim và chị Hà lắm. Tại giờ lớn rồi, "ảnh" cần riêng tư nên ít lên clip, hình. Đừng ai nghĩ Henry không được thương nhiều. Con ai chẳng thương. Nhiều khi chị Hà thương Henry hơn vì sợ cậu thiệt thòi mà chị không muốn biểu lộ ra ngoài thôi. Lisa - Leon ở tuổi anh Henry cũng sẽ cần riêng tư như vậy thôi. Tình yêu thương của cha mẹ không thể cân đo đong đếm qua từng hình ảnh hay clip đâu ạ".

Hay một người khác cũng bình luận: "Con mình 8 tuổi là đã không cho chụp với quay, càng không cho đăng mạng xã hội rồi".

Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà giờ quan tâm Lisa và Leon hơn Subeo
Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà giờ quan tâm Lisa và Leon hơn Subeo

Thực tế, trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng giải thích về việc ở độ tuổi mới lớn, Subeo không chịu cho bố mẹ chụp ảnh như trước. "Để chụp được bức hình có cả anh 2 khó muốn xỉu. 1 là ảnh làm mặt "xấu". 2 là ảnh chạy nhảy khắp nơi tìm đâu không thấy. Chỉ có 2 em là đang đến tuổi đặt đâu ngồi đó còn tâm trạng thì tuỳ". Hay khi nhiều người thắc mắc, Subeo không còn được mẹ ôm ấp như Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà cũng đã phải đăng ảnh ôm Subeo cùng tâm thư giải thích: "Xin lỗi vì mẹ chỉ muốn được ôm các con vào lòng càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không có gì có thể sánh bằng.

Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi "bị" mẹ ôm hôn trước mọi người nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải đậm sâu từ trái tim và cả những ôm ấp vỗ về".

Hồ Ngọc Hà và con trai lớn Subeo
Hồ Ngọc Hà và con trai lớn Subeo

Không chỉ riêng Hồ Ngọc Hà, trước đó Cường Đô La cũng phải lên tiếng giải thích vì sao ít ảnh Subeo. Anh trả lời một cư dân mạng: "Anh Subeo giờ lớn rồi. Mỗi lần muốn up hình Subeo thì phải hỏi ý kiến bạn ấy em ạ".

Có thể thấy, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều rất yêu thương, quan tâm Subeo cũng như có cách nuôi dạy con tinh tế, không bắt ép con chụp ảnh để "khoe" lên mạng xã hội và tôn trọng con ở giai đoạn "ẩm ương". 

Thanh Hương

Hồ Ngọc Hà khoe dáng 'khét lẹt' nổi bần bật giữa dàn học trò The New Mentor, biểu cảm 2 nhóc tỳ chiếm sóng!

Hồ Ngọc Hà khoe dáng "khét lẹt" nổi bần bật giữa dàn học trò The New Mentor, biểu cảm 2 nhóc tỳ chiếm sóng!

Mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà chẳng kém cạnh khi xuất hiện chung khung hình dàn mỹ nhân Vbiz.