Clip con gái 3 tuổi của Hồ Ngọc Hà nói tiếng Anh cực "mượt", một chi tiết khiến dân mạng phải khen

Bé Lisa - con gái của Hồ Ngọc Hà được nhận xét bộc lộ tư chất thông minh từ sớm.

Mới đây, đoạn clip con gái Hồ Ngọc Hà nói tiếng Anh đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Bé Lisa miêu tả lại những hình ảnh ở bìa một cuốn sách hoàn toàn bằng tiếng Anh, dù phát âm còn chưa tròn vành rõ chữ nhưng cách nói chuyện của cô bé vẫn hoàn toàn có thể nghe hiểu được.

Con gái Hà Hồ nói tiếng Anh, được khen hay như người bản xứ

Nhiều cư dân mạng nhận xét, Lisa không chỉ dừng lại ở việc biết từ vựng tiếng Anh mà nói chuyện rất lưu loát, tự nhiên, lại còn biết nhấn nhá, biểu cảm khi chia sẻ thông tin. Cô bé 3 tuổi được khen ngợi đã sớm bộc lộ tư chất thông minh, cách biểu đạt rõ ràng, rành mạch và toát ra thần thái tự tin giống hệt Hồ Ngọc Hà.

Clip con gái 3 tuổi của Hồ Ngọc Hà nói tiếng Anh cực

Ngay từ khi còn nhỏ, Lisa và cậu em sinh đôi Leon đã được tiếp xúc với 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Thụy Điển. Khi ở nhà, hai bé thường xem những chương trình thiếu nhi, clip ca nhạc trẻ em bằng tiếng Anh trên Youtube. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn cho con làm quen với những cuốn sách ảnh, sách truyện, thảm chữ cái bằng tiếng Anh từ khá sớm. Khi nói chuyện với các con, Hồ Ngọc Hà cũng sử dụng luân phiên giữa tiếng Anh, tiếng Việt, còn Kim Lý nói tiếng Thụy Điển nên Lisa và Leon càng nhanh nhạy hơn với các ngôn ngữ khác nhau.

Clip con gái 3 tuổi của Hồ Ngọc Hà nói tiếng Anh cực

Hiện tại, hai con của Hồ Ngọc Hà đang học tại một trường mầm non quốc tế nổi tiếng với mô hình giáo dục kiểu Anh cho trẻ em từ 2 đến 18 tuổi, mức học phí thuộc top "khủng" nhất hiện nay. Trong đó. khả năng giao tiếp và ngôn ngữ là một trong những phần được chú trọng nhất của chương trình học mầm non tại đây.

Thế Huân

Lisa có phản ứng lạ khi Hồ Ngọc Hà muốn quay clip, người hâm mộ liền lo lắng một điều

Lisa có phản ứng lạ khi Hồ Ngọc Hà muốn quay clip, người hâm mộ liền lo lắng một điều

Dù thường xuyên được mẹ quay lại những khoảnh khắc vui chơi nhưng lần này con gái Hồ Ngọc Hà lại có phản ứng khác hẳn.