Hoàng Thuỳ Linh hát live ra sao sau tranh cãi phát ngôn, còn mang cả vé concert đi tặng khán giả?

Hoàng Thùy Linh đã có màn trình diễn live sau ồn ào phát ngôn.

Mới đây, một sự kiện âm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vpop đã diễn ra tại TP.HCM. Một trong những phần trình diễn khiến khán giả chú ý đó chính là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Chỉ cách đây ít ngày, Hoàng Thùy Linh đã có lời chia sẻ gây tranh cãi về việc hát live tại concert nên màn trình diễn trên sóng trực tiếp của nữ ca sĩ cũng nhận về không ít sự quan tâm. Tại sự kiện, Hoàng Thùy Linh đã mang đến loạt bản hit như Bo Xì Bo, Kẻ Cắp Gặp Bà Già, Gieo Quẻ hay See Tình. 

Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên sân khấu hậu ồn ào phát ngôn 
Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên sân khấu hậu ồn ào phát ngôn 

 Xuyên suốt 4 màn trình diễn, Hoàng Thùy Linh đã làm nóng bầu không khí và khiến các khán giả trong hội trường "quẩy" sung cùng các ca khúc. Tuy nhiên, không khó để nhận ra các ca khúc của nữ ca sĩ đều được bật phần "backtrack" (phần giọng hát có sẵn trong beat) khá lớn để hỗ trợ cô hát live. Dù nhảy vũ đạo mạnh cùng vũ đoàn nhưng rất khó để nghe được tiếng... thở của nữ ca sĩ. Điều này khiến một số khán giả xem livestream bày tỏ thắc mắc về việc liệu trong Vietnamese Concert tới đây, Hoàng Thuỳ Linh có thực sự hát live 100% hay cũng sẽ sử dụng "backtrack" trong xuyên suốt đêm nhạc riêng của mình. 

Xem màn trình diễn của Hoàng Thùy Linh, không khó để nhận ra cô sử dụng khá nhiều phần
Xem màn trình diễn của Hoàng Thùy Linh, không khó để nhận ra cô sử dụng khá nhiều phần "backtrack" khi hát live 

Cũng trong đêm nhạc này, Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ khi mang hẳn vé Vietnamese Concert đi tặng khán giả. Theo đó nữ ca sĩ chia sẻ: "Chỉ còn 20 ngày nữa thôi, Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh sẽ diễn ra ngay chính tại đây. Em đã chuẩn bị món quà để dành tặng mọi người đó chính là em đã mang vé của concert đến đây. Không biết có bạn nào mua vé khó quá hay còn phân vân rằng không biết có nên đến xem chị Linh không thì có thể giơ tay cho mình biết. Nhưng mình sẽ nói với các bạn rằng hãy đến với mình đi các bạn ơi". 

Hoàng Thùy Linh chuẩn bị sẵn 2 vé Vietnamese Concert để dành tặng khán giả 
Hoàng Thùy Linh chuẩn bị sẵn 2 vé Vietnamese Concert để dành tặng khán giả 
Một trong hai vị khán giả may mắn được Hoàng Thùy Linh tặng vé concert 
Một trong hai vị khán giả may mắn được Hoàng Thùy Linh tặng vé concert 

Trước đó tại buổi họp báo giới thiệu Vietnamese Concert - live concert đầu tiên trong sự nghiệp, khi được đặt câu hỏi liên quan đến việc hát live tại concert, Hoàng Thùy Linh đã có câu trả lời được cho là khá “vòng vo" gây nhiều tranh cãi: "Tôi có 2 cái chân, may mắn là bố mẹ tôi sinh ra tôi biết đi. Thế nhưng có một hôm trời mưa, tôi ra khỏi nhà thì gặp một đám người rất đông. Lúc ấy tôi bỗng trượt chân rồi ngã. Họ bảo tôi không biết đi. Thế còn ý kiến của bạn thì sao, tôi có biết đi hay không?".

An Nhi

Hoàng Thuỳ Linh tung bộ sản phẩm độc quyền cho concert: Từ 350.000 đến hơn 1 triệu, 1 thứ khiến fan thích thú

Hoàng Thuỳ Linh tung bộ sản phẩm độc quyền cho concert: Từ 350.000 đến hơn 1 triệu, 1 thứ khiến fan thích thú

Bộ merchandise độc quyền dành cho concert sắp tới của Hoàng Thuỳ Linh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.