"Hoàng tử sân băng" Yuzuru Hanyu tái xuất sau cuộc ly hôn chóng vánh, khoe diện mạo chàng thơ Gucci khiến fan mê mệt

Sự trở lại của Yuzuru Hanyu kể từ thông báo ly hôn hồi tháng 11 đã khiến không ít người hâm mộ vui mừng.

Ngày 14/03 vừa qua, trang chủ của Gucci đã bất ngờ đưa ra thông báo bổ nhiệm Yuzuru Hanyu, cựu vận động viên trượt băng người Nhật Bản, nắm giữ vai trò Đại sứ thương hiệu.

Được biết, đây là một trong số những hoạt động nổi bật đầu tiên của "hoàng tử sân băng" sau khi tin tức về cuộc hôn nhân chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 tháng của anh tràn ngập các trang tin tức tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác đợt tháng 11/2023. Do vậy, tin tức này đã khiến nhiều fan hâm mộ của Yuzuru Hanyu vô cùng vui mừng.

Thông báo bổ nhiệm Yuzuru Hanyu thành
Thông báo bổ nhiệm Yuzuru Hanyu thành "Đại sứ thương hiệu" của Gucci
Diện mạo hiện tại của
Diện mạo hiện tại của "Quốc bảo Nhật Bản" vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi

Trước đó, "quốc bảo Nhật Bản" cũng đã có cơ hội nhận được đãi ngộ đặc biệt từ nhà mốt từ nước Ý vào năm 2023 khi buổi triển lãm ảnh của anh đã được tổ chức tại Phòng trưng bày Gucci Ginza và thu hút nhiều sự chú ý. 

Chia sẻ về vai trò mới của mình với Gucci, Hanyu cho biết: "Được tham gia với Gucci là một đặc ân. Cam kết lâu dài của thương hiệu đối với nghề thủ công và tinh thần sáng tạo vô song của nó đã làm say mê vô số người ngưỡng mộ, trong đó có tôi, đặc biệt là ở Nhật Bản. Tôi háo hức mong chờ được khám phá sâu hơn thế giới đầy mê hoặc của Gucci”.

Hanyu được cho là có thời gian dài tiếp xúc với Gucci trước khi chính thức trở thành đại sứ
Hanyu được cho là có thời gian dài tiếp xúc với Gucci trước khi chính thức trở thành đại sứ

Ngoài Yuzuru Hanyu, danh sách đại sứ nam của Gucci còn quy tụ nhiều gương mặt đáng chú ý khác như vận động viên quần vợt người Ý Jannik Sinner, diễn viên kiêm ca sĩ  Trung Quốc  Tiêu Chiến, cầu thủ bóng đá người Anh Jack Grealish, rapper kiêm doanh nhân gốc Mỹ và Hàn Quốc Jay Park, diễn viên Nhật Bản Jun Shison, Paul Mescal, Bad Bunny và rapper A$AP Rocky,...

Yuzuru Hanyu sinh ngày 7/12/1994 tại Sendai, Nhật Bản và được mệnh danh là "thần đồng trượt băng" ngay từ khi còn nhỏ. Sở hữu kỹ năng xuất sắc trên sân băng cùng bảng thành tích nổi trội, Yuzuru Hanyu đã ngay lập tức nhận được sự yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai, thần thái cuốn hút của mình.

Sở hữu tài năng nổi trội, sự nghiệp lẫy lừng của "hoàng tử sân băng" được đánh dấu bằng những chiến thắng lịch sử, giành huy chương vàng nội dung đơn nam tại hai kỳ Thế vận hội Olympic liên tiếp – Sochi 2014 và PyeongChang 2018. 

Vào tháng 8/2023, sau một năm từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Hanyu đã bất ngờ đăng tải thông báo với người hâm mộ rằng anh và bạn gái sẽ "về chung một nhà". Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng, Hanyu cho biết anh và vợ đã quyết định ly hôn để vợ có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Nguồn: Yahoo!

Thanh Tâm

Yuzuru Hanyu suy sụp sau đổ vỡ, nguyên nhân thực sự của vụ ly hôn chấn động được hé lộ

Yuzuru Hanyu suy sụp sau đổ vỡ, nguyên nhân thực sự của vụ ly hôn chấn động được hé lộ

Tình trạng của Yuzuru Hanyu sau khi công bố ly hôn vừa được người thân tiết lộ.