Truyền thông Nhật hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Yuzuru Hanyu ly hôn chỉ sau 3 tháng, khẳng định một điều khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hôn nhân kéo dài vỏn vẹn 3 tháng của "quốc bảo Nhật Bản" Yuzuru Hanyu gần đây đã trở thành chủ đề được giới truyền thông đặc biệt quan tâm.

Ngày 17/11 vừa qua, vận động viên trượt băng nổi tiếng Nhật Bản - Yuzuru Hanyu đã khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi đưa ra thông báo ly hôn chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng kết hôn trên trạng mạng xã hội của mình. Tại đây, Yuzuru Hanyu cho biết nguyên nhân chia tay là do có quá nhiều thông tin bịa đặt, sự soi mói nhắm vào vợ của anh. Vì vậy, Hanyu quyết định buông tay để vợ có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Cuộc ly hôn chóng vánh của Yuzuru Hanyu được nhiều người quan tâm
Cuộc ly hôn chóng vánh của Yuzuru Hanyu được nhiều người quan tâm

Ngay sau khi thông báo này được đăng tải, nó đã khiến nhiều người hâm mộ cựu vận động viên vô cùng bất ngờ. Rất nhiều cuộc bàn tán trên mạng đã nổ ra, đồng thời nhiều tin đồn, suy đoán khác nhau về cuộc hôn nhân của Hanyu cũng xuất hiện.

Trong khoảng thời gian này, truyền thông Nhật Bản cũng bắt đầu đào sâu vào nguyên nhân thực sự dẫn đến việc Yuzuru Hanyu ly hôn vợ. Vừa qua, tuần báo nổi tiếng Bunshun của Nhật Bản đã công bố kết quả điều tra công khai. 

Theo Bunshun, lý do Yuzuru Hanyu ly hôn không phải để bảo vệ vợ mà người vợ, được cho là hơn Hanyu 8 tuổi, không thể hòa nhập với gia đình anh. Ngoài ra, trang này còn tiết lộ rằng Yuzuru Hanyu được cho là có phần dựa dẫm, vẫn cần mẹ chăm sóc sau khi kết hôn khiến cho cặp vợ chồng mới cưới không có cuộc sống riêng và làm cho vợ của anh không thể hòa nhập được. Tiết lộ này đã khiến không ít người hâm mộ của "quốc bảo Nhật Bản" phải ngỡ ngàng.

Truyền thông Nhật cho biết cuộc sống riêng tư của Hanyu và vợ bị mẹ của Hanyu kiểm soát
Truyền thông Nhật cho biết cuộc sống riêng tư của Hanyu và vợ bị mẹ của Hanyu kiểm soát

Đáng chú ý, trong cuộc gặp gỡ truyền thông, chính bà nội của Hanyu cũng đã tiết lộ về tình hình hiện tại của cựu vận động viên sau ly hôn. Qua đó, bà cho biết Yuzuru Hanyu gần đây không thể ăn uống và chịu áp lực rất lớn về mặt tinh thần.

Ngoài ra, bà của cô cũng cho biết Yuzuru Hanyu không hề báo tin vui kết hôn cho bà, vốn dĩ bà rất mong được gặp vợ của cháu trai nhưng không ngờ lại ly hôn sớm như vậy nên rất đau lòng cho cháu trai mình. Hiện tại, mặc dù danh tính vợ của Yuzuru Hanyu vẫn còn là một ẩn số nhưng truyền thông Nhật Bản cho rằng vợ của anh thực chất là nghệ sĩ violin Mayuko Suenobu.

Danh tính vợ của Hanyu được cho là nữ nghệ sĩ violin Mayuko Suenobu
Danh tính vợ của Hanyu được cho là nữ nghệ sĩ violin Mayuko Suenobu

Yuzuru Hanyu sinh ngày 7/12/1994 tới từ Sendai, Nhật Bản, ngay từ khi còn nhỏ Yuzuru Hanyu đã được mệnh danh là thần đồng trượt băng. Sở hữu kỹ năng xuất sắc trên sân băng cùng bảng thành tích nổi trội, Yuzuru Hanyu đã ngay lập tức nhận được sự yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai, thần thái "mong manh" cùng màn biểu diễn trượt băng và thành tích 2 lần đạt HCV môn trượt băng tại Olympic.

Nguồn: Sohu

Thanh Tâm

Vừa lấy lại căn nhà cho thuê, chồng tuyên bố một điều khiến vợ nghĩ ly hôn ngay lập tức

Vừa lấy lại căn nhà cho thuê, chồng tuyên bố một điều khiến vợ nghĩ ly hôn ngay lập tức

Mối quan hệ đang êm đẹp của hai vợ chồng đã không thể tồn tại sau tuyên bố khá vô lý từ phía ông chồng.