Hôn nhân địa ngục: Nam diễn viên hạng A ngoại tình, đã khóa cửa không cho vợ con vào nhà còn dùng vũ khí giả uy hiếp

Những lời tố cáo của vợ cũ khiến hình tượng đẹp của nam diễn viên này sụp đổ trong mắt công chúng.

Gia đình hạnh phúc của tài tử Lee Bum Soo và MC Lee Yoon Jin từng là hình mẫu lý tưởng tại Kbiz. Cặp đôi kết hôn từ năm 2010 và có 1 con trai, 1 con gái, cả gia đình từng tham gia chương trình The Return Of Superman. 

Thế nhưng đến tháng 3 vừa qua, MC Lee Yoon Jin bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" Lee Bum Soo ngoại tình, nhốt vợ con ngoài cửa, gia đình chồng vong ân bội nghĩa. Vợ tài tử đình đám còn cầu xin chồng sớm hợp tác để hoàn tất thủ tục ly hôn. Đến ngày 18/4, Lee Yoon Jin tiếp tục gây sốc khi hé lộ Lee Bum Soo đã dùng súng giả để đe dọa, đàn áp vợ con: "Tôi đã báo cảnh sát về việc Lee Bum Soo tàng trữ vũ khí trái phép vào tháng 4. Tôi tự nguyện khai báo về khẩu súng giả anh ta dùng để trấn áp, khiến tôi và các con lo sợ trong suốt vài năm qua".

MC Lee Yoon Jin cho biết cô đã tố cáo với cảnh sát...
MC Lee Yoon Jin cho biết cô đã tố cáo với cảnh sát...
... Lee Bum Soo dùng súng giả đe dọa, trấn áp vợ con trong vài năm qua
... Lee Bum Soo dùng súng giả đe dọa, trấn áp vợ con trong vài năm qua

Nữ MC kiêm phiên dịch viên tiếp tục: "Nếu mọi người cảm thấy lo lắng về vũ khí trái phép, hãy báo cảnh sát hoặc gọi 112, đừng do dự. Đã có nhiều sự cố xảy ra trong thời gian qua. Hàn Quốc là đất nước của pháp luật và tôi tin tưởng vào phán quyết của tòa án. Tôi sẽ quay trở lại vào ngày xét xử".

Lee Yoon Jin cũng gửi lời nhắn trực tiếp đến Lee Bum Soo: "Muốn làm chủ gia đình thì hãy quan tâm bọn trẻ thật nhiều. Hãy theo dõi hoạt động của bọn trẻ, xem chúng đang học gì và dành thời gian cho chúng. Hãy trải nghiệm ý nghĩa của việc làm cha đi. Tôi hy vọng anh suy ngẫm kỹ về việc muốn trở thành người cha như thế nào trong mắt So Eul. Lee Bum Soo, hãy liên lạc với tôi đi".

Được biết, vợ chồng tài tử hạng A đã ly thân trong suốt thời gian dài. Nữ MC Lee Yoon Jun đang sống cùng con gái So Eul ở Indonesia, còn Lee Bum Soo chịu trách nhiệm chăm sóc con trai Da Eul ở Hàn Quốc. Trước những lời "bóc phốt" từ vợ cũ, phía Lee Bum Soo cho biết có nhiều điều không đúng sự thật. Tài tử sẽ không phản hồi vợ cũ hay truyền thông, mà sẽ chỉ đưa ra phát ngôn chính thức trước tòa.

Phía Lee Bum Soo phủ nhận lời tố cáo của vợ cũ
Phía Lee Bum Soo phủ nhận lời tố cáo của vợ cũ

Lee Bum Soo là nam diễn viên hạng A tại làng giải trí Hàn Quốc. Trong suốt sự nghiệp, tài tử trở nên quen mặt với khán giả toàn châu Á nhờ loạt tác phẩm đình đám như Vợ Tôi là gangster 3, On air, Bác sĩ Bong Dal Hee… Nam diễn viên hiện đảm nhận chức vụ trưởng khoa Nghệ thuật biểu diễn tại Đại học Shinhan (Hàn Quốc). 

Vào ngày 23/3, công chúng sốc nặng trước bức tâm thư tố cáo Lee Bum Soo của Lee Yoon Jin. Trong thư, nữ MC tố chồng phản bội, nhốt vợ con ngoài cửa, gia đình chồng vong ân bội nghĩa: “Anh ta là kiểu người sống 2 mặt, có thú vui bí mật. Lee Bum Soo giấu đi nhiều đồ vật anh ta cho là quý giá rồi khóa lại. Không những vậy, Lee Bum Soo còn giấu cả điện thoại trong tất. Anh ta dày công chuẩn bị những điều này chỉ để phản bội gia đình mình. Cuộc hôn nhân 14 năm qua trên thực tế khác xa với những gì tôi đăng tải trên mạng xã hội trước đó”.

Nếu không được anh ta cho phép, tôi không thể vào nhà. Tồi tệ hơn, anh ta không cho cả So Eul (ái nữ 13 tuổi nhà Lee Bum Soo - Lee Yoon Jin) vào nhà chỉ vì con bé chọn ra nước ngoài học tập. Làm ơn đấy Lee Bum Soo, hãy cho tôi vào nhà lấy kính của mình và sách vở cho So Eul. Anh thừa biết tôi bị loạn thị mà.

Trong khoảng thời gian Lee Bum Soo gặp rắc rối pháp lý, tôi đã thức trắng nhiều đêm tìm hiểu sách luật để giúp đỡ anh ta. Khi Lee Bum Soo gặp khó khăn tài chính, tôi còn bán nhẫn, quà tặng, thậm chí rút cả tiền trong tài khoản của bố mẹ đẻ cho anh ta giải quyết tình hình. Nhưng đổi lại, mẹ chồng lại sỉ nhục tôi trước mặt bố mẹ đẻ bằng ngôn từ gay gắt như ‘Làm ơn chỉ bảo đứa con gái khốn kiếp của các người biết giữ đúng phép tắc đi’. Tôi đã khiến bố mẹ mình bị tổn thương. Tôi không còn mặt mũi để nhìn họ nữa.

Tôi kiệt sức rồi. Suốt 10 tháng qua, Lee Bum Soo cứ tìm cách phớt lờ yêu cầu được thuận tình ly hôn từ phía tôi. Đến bây giờ quá trình hòa giải ly hôn vẫn chưa thể diễn ra. Tôi hy vọng những lời cầu xin này có thể đến tai Lee Bum Soo. Ai đó làm ơn hãy chuyển những lời này của tôi đến cho anh ta. Việc này không chỉ đơn giản giải quyết bằng việc cấm cửa vợ và cắt đứt nguồn hỗ trợ tài chính là xong đâu nhé”.

Lee Bum Soo - Lee Yoon Jin kết hôn năm 2010 và từng là gia đình kiểu mẫu tại Kbiz
Lee Bum Soo - Lee Yoon Jin kết hôn năm 2010 và từng là gia đình kiểu mẫu tại Kbiz

 Nguồn: Allkpop

Minh Hồng

Bỏ sự nghiệp lấy chồng hào môn, Á hậu Hong Kong giữ vững bản lĩnh trong cuộc chiến ly hôn 'không cân sức'

Bỏ sự nghiệp lấy chồng hào môn, Á hậu Hong Kong giữ vững bản lĩnh trong cuộc chiến ly hôn "không cân sức"

Trong suốt 4 năm, Tiền Tuệ Nghi đã trải qua quá trình tâm lý từ tin tưởng đến nghi ngờ, từ hy vọng đến thất vọng.