Diễn viên Vbiz gần ngày sinh tuyên bố làm mẹ đơn thân: Ly hôn khi con chưa tròn 1 tuổi, khẳng định "không muốn có 2 chồng trên giấy tờ"

Thu Quỳnh đang hồi hộp chờ đợi ngày thiên thần nhỏ của mình chào đời. 

Diễn viên Thu Quỳnh sinh năm 1988 tại Hà Nội trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Được biết, bố Thu Quỳnh là diễn viên múa và mẹ là diễn viên của Đoàn Kịch Quân đội.

Sau khi tốt nghiệp Trung học Phổ thông, Quỳnh theo học tại khoa Diễn viên tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Ít người biết rằng Thu Quỳnh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt vào top 30 thí sinh xuất sắc tham gia. Năm đó, Thu Quỳnh vừa tròn 20 tuổi, cô đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh. Vì muốn tuổi trẻ của mình có những trải nghiệm đáng nhớ, cũng như tìm kiếm cơ hội theo đuổi nghệ thuật nên người đẹp đã quyết đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008. Được biết, nữ diễn viên sở hữu chiều cao 1m66, số đo ba vòng khi đó là 81-62-88 cm. Thời điểm đó, Thu Quỳnh được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và duyên dáng.

Được đào tạo 1 cách chỉn chu, Thu Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi vì khả năng diễn xuất tinh tế. Người đẹp ghi dấu ấn qua các bộ phim như Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, và Hương vị tình thân...

Sự nghiệp thuận lợi và nhận được nhiều tình yêu của khán giả nhưng đường tình của Thu Quỳnh không mấy thuận lợi.

Thu Quỳnh và nam diễn viên Chí Nhân bắt đầu nên duyên "chị - em" sau khi tham gia dự án phim điện ảnh Sống cùng lịch sử.

Thời gian sau, cặp đôi "phim giả tình thật" và nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Năm 2014, Thu Quỳnh và diễn viên Chí Nhân chính thức nên duyên vợ chồng. Tổ ấm của cả hai càng thêm trọn vẹn khi con trai đầu lòng chào đời. Con trai của Chí Nhân - Thu Quỳnh tên thường gọi ở nhà là bé Be.

Chí Nhân và Thu Quỳnh từng là 1 cặp đôi đẹp của showbiz Việt
Chí Nhân và Thu Quỳnh từng là 1 cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Năm 2015, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân và bạn diễn bất ngờ bị rò rỉ và được lan truyền đến chóng mặt trên mạng xã hội. Thời điểm đó xuất hiện nhiều tin đồn liên quan tới việc Chí Nhân không chung thuỷ trong hôn nhân. Trước thông tin này, Chí Nhân lên tiếng phủ nhận và cho biết anh và bạn diễn chỉ đi ăn chung chứ không như mọi người đồn thổi.

Sau đó ít lâu, thông tin Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn chính thức được công bố. Thu Quỳnh kể, sau khi chia tay Chí Nhân, cô và cậu con trai chưa đầy 1 tuổi dọn về sống cùng với ông bà ngoại.

Thay vì việc chìm đắm mãi trong cuộc hôn nhân đã vỡ đó, Thu Quỳnh mạnh mẽ đứng dậy, sống cuộc đời của một bà mẹ đơn thân với những buồn vui thường nhật.

Trong suốt nhiều năm như vậy, Thu Quỳnh chấp nhận cuộc sống của bà mẹ đơn thân, nuôi dạy con trai nên người.

Tháng 11/2023, Thu Quỳnh xác nhận mang thai lần 2 nhưng giấu kín danh tiếng bố đứa trẻ.

Thu Quỳnh từng chia sẻ quan điểm về tình yêu: "Ai bảo tình yêu sét đánh chỉ xảy ra với người trẻ? Mẹ đơn thân ở tuổi gần 40 cũng có thể mơ về một mối tình lãng mạn như thế chứ".

Diễn viên Vbiz gần ngày sinh tuyên bố làm mẹ đơn thân: Ly hôn khi con chưa tròn 1 tuổi, khẳng định

Trước tin vui của Thu Quỳnh, nhiều người cũng trông ngóng chuyện người đẹp kết hôn lần 2. Tuy nhiên, mới đây nhất, Thu Quỳnh xác nhận cô tiếp tục làm mẹ đơn thân. Thời điểm này xuất hiện các tin đồn xoay quanh mối quan hệ của Thu Quỳnh cùng những bình luận vô cùng tiêu cực như: Bị bỏ sát ngày sinh, con không có bố.

Diễn viên Vbiz gần ngày sinh tuyên bố làm mẹ đơn thân: Ly hôn khi con chưa tròn 1 tuổi, khẳng định

Trước những bình luận này, Thu Quỳnh lên tiếng phản pháo và cho rằng mọi người đang "drama" mọi thứ lên. Cô giải thích "mẹ đơn thân" nghĩa là cô không muốn tái hôn hay tổ chức lễ cưới. Nghĩa là về phương diện pháp luật thì cô là mẹ đơn thân nhưng mối quan hệ của cô và bố em bé vẫn bình thường. 

Thu Quỳnh chia sẻ: "Thế nào mà chuyện của mình lại drama lên 1 tầm cao mới nhỉ. Ai bị bỏ sát ngày sinh nở? Ai thông báo chia tay bạn trai? Con ai không có bố? Ai đang đau khổ vậy mọi người? Tôi trước giờ thường chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng với tôi, sai với nhiều người là lẽ thường tình. Đừng 'bi kịch hoá' từ 'đơn thân'. Tôi đơn giản là không muốn tái hôn, không thích đám cưới nữa và việc đó có nghĩa là trên giấy tờ, pháp luật, tôi vẫn là mẹ đơn thân. 1 người phụ nữ 2 con độc thân, tôi nói có sai ở đâu không? Tôi nói ra lựa chọn của mình không phải để chờ ai đó phán xét. Cũng như việc tôi hạnh phúc không phải chờ ai cho mới được".

Bỏ qua những ồn ào không đang có, Thu Quỳnh đang tận hưởng những ngày cuối thai kỳ, chuẩn bị sức khoẻ và tinh thần phấn chấn để chào đón thiên thần nhỏ.

Trân Ni

Án mạng chấn động showbiz: Chồng sao nữ hạng A bị anh họ thuê người sát hại, nguồn cơn đều vì món tiền 1.360 tỷ

Án mạng chấn động showbiz: Chồng sao nữ hạng A bị anh họ thuê người sát hại, nguồn cơn đều vì món tiền 1.360 tỷ

Cuộc đời bi kịch của nữ diễn viên này khiến công chúng không khỏi thương cảm.