Mỹ nhân "không ai dám cưới" U40 ngày càng trẻ đẹp, bị đuổi khỏi showbiz vì clip nóng nơi công cộng

Sao nữ này mất tất cả vì bị bắt gặp "vụng trộm" với bạn trai ở chỗ công cộng.

Chỉ cần một bức ảnh "nóng", một khoảnh khắc nhạy cảm có thể khiến sự nghiệp một ngôi sao tàn lụi. Sao nữ sau đây từng đánh mất tất cả, bị "khai trừ" khỏi làng giải trí vì bị bắt quả tang "vụng trộm" cùng người tình tại chỗ công cộng.

Mỹ nhân

Sinh năm 1989 và có tên thật là Lâm Uyển Hà, Lâm Thiên Dư ngay từ nhỏ đã có ước mơ làm diễn viên. Càng lớn, cô càng được khen xinh đẹp, có nhan sắc gợi nhớ nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác, trong đó có Lưu Diệc Phi. Cũng nhờ ngoại hình nổi bật mà vào năm 19 tuổi, Lâm Thiên Dư đã được nhà đài TVB chiêu mộ, lăng-xê làm diễn viên.

Mỹ nhân

Lâm Thiên Dư gắn bó với TVB trong 6 năm kể từ 2008, từng tham gia nhiều dự án nổi bật như Bao la vùng trời 2, Cảnh sát hình sự, Trở lại tam quốc... Thế nhưng những vai của cô chỉ phụ hoạ, không đáng kể. Nhiều khán giả từng nhận xét Lâm Thiên Dư là "bình hoa di động", diễn xuất tay ngang không tiến bộ sau nhiều năm nên không được trọng dụng.

Mỹ nhân

Năm 2014, sự nghiệp chưa kịp toả sáng của Lâm Thiên Dư gặp biến cố chấn động. Lâm Thiên Dư bị TVB đơn phương cắt hợp đồng, đuổi khỏi công ty. Cô cũng gần như biến mất khỏi showbiz trong thời gian ngắn, tất cả là vì scandal 18+ ồn ào.

Lâm Thiên Dư đã bị truyền thông "tóm dính" có hành động phản cảm, "mây mưa" cùng bạn trai thiếu gia Lâm Trí Dự trong WC một trung tâm mua sắm. Thời khắc bước ra khỏi WC, Lâm Thiên Dư bị chụp ảnh lại và hết đường chối cãi. Sự việc khiến danh tiếng của nữ diễn viên 8X bị huỷ hoại.

Mỹ nhân

Lâm Thiên Dư rời khỏi showbiz trong sự uất ức và tổn thương. Cô từng thanh minh rằng mình bị oan, khi ấy cô và bạn trai chỉ vào chỉnh trang y phục chứ không "vụng trộm". Thế nhưng không một ai khi đó tin cô, bao gồm cả công ty.

Lâm Thiên Dư còn bị gán cho danh xưng "sao nữ không ai dám cưới" vì vết nhơ ảnh "nóng" chỗ công cộng. Trên một chương trình về sau này, nữ diễn viên từng thú nhận rằng "Thực ra tôi muốn kết hôn từ lâu, nhưng sau khi sự việc bị phanh phui, nhiều người sợ không dám lấy tôi".

Mỹ nhân

Nữ diễn viên khi ấy được TVB cho khoản lương sau cùng 74 triệu đồng và rời đi. Về sau, cô ở ẩn một thời gian và chuyển sang làm giáo viên yoga và làm YouTube. Hiện tại đã 10 năm trôi qua kể từ khi Lâm Thiên Dư gặp scandal tan nát sự nghiệp.

Mỹ nhân
Lâm Thiên Dư gần đây
Lâm Thiên Dư gần đây

Ở tuổi U40, cô ngày càng tươi trẻ, thường xuyên khoe những hình ảnh nóng bỏng, thu hút trên MXH. Nữ diễn viên giờ có thể kiếm được gần 300 triệu đồng mỗi tháng nhờ làm YouTube và quảng cáo trên mạng. Có thể nói, cuộc sống của sao nữ này đang bình lặng nhưng hạnh phúc sau tất cả.

Thành Vũ

5 phim Hoa ngữ dở nhất đầu năm 2024: Hạng 1 hại đạo diễn phải khóc lóc xin lỗi khán giả

5 phim Hoa ngữ dở nhất đầu năm 2024: Hạng 1 hại đạo diễn phải khóc lóc xin lỗi khán giả

Trong số 5 phim Hoa ngữ dở tệ đầu năm nay, có 4 phim thuộc thể loại cổ trang.