Hotgirl Phạm Như Phương thoải mái tình tứ với bạn trai Việt kiều giữa lùm xùm thị phi bị lập group anti-fan hơn 82k thành viên

Động thái mới nhất của Phạm Như Phương sau loạt thị phi trên mạng xã hội

Phạm Như Phương từng là VĐV của đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam. Tuy nhiên cuối năm 2023 cô nàng đã tuyên bố giải nghệ. Phạm Như Phương chuyển sang làm Tiktoker, gây chú ý với chuyện tình cùng bạn trai thiếu gia Việt kiều. Gần đây, Phạm Như Phương liên tục dính thị phi và ngày càng nhiều anti-fan.

Giữa loạt thị phi liên quan đến phát ngôn, cách cư xử trên mạng và bị tố “sống ảo”. Mới đây người đẹp sinh năm 2003 đã có động thái mới. Theo đó, Như Phương đã hội ngộ với bạn trai Việt kiều. Trên trang cá nhân, bạn trai của như Phương là Phong đã chia sẻ hình ảnh cả hai tình tứ khi gặp nhau.

Như Phương và bạn trai (Ảnh: IGNV)
Như Phương và bạn trai (Ảnh: IGNV)
Hotgirl Phạm Như Phương thoải mái tình tứ với bạn trai Việt kiều giữa lùm xùm thị phi bị lập group anti-fan hơn 82k thành viên

Cách đây vài ngày, cựu VĐV liên tiếp vướng lùm xùm khi xuất hiện ở sự kiện thời trang và nổi rần rần trên mạng xã hội. Cụ thể,  Phạm Như Phương tiếp tục bị dân mạng soi và chê "EQ thấp" sau hành động thiếu tinh tế với một "idol Tóp Tóp".

Tiếp đó, cô nàng bị lập group anti, cụm từ "anti Louispham" cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm phổ biến trên MXH. Phần lớn các bài viết bóc tách các tình tiết chưa xác thực về quan điểm cá nhân, cách ứng xử. Những cụm từ như “phông bạt”, “đồ hiệu” xuất hiện trong topic bình luận về Như Phương.

Giữa loạt “drama”, Phạm Như Phương chọn cách im lặng. Gặp gỡ bạn trai và thể hiện tình cảm khoe mạng xã hội là động thái mới nhất của cô gái này.

Bảo Bình

Thoát vai hotgirl TDDC, Phạm Như Phương lên đồ sang chảnh 'nhập hội' cùng dàn Tiktoker

Thoát vai hotgirl TDDC, Phạm Như Phương lên đồ sang chảnh "nhập hội" cùng dàn Tiktoker

Một hình ảnh khác hoàn của cựu vận động viên thể dục dụng cụ (TDDC) Phạm Như Phương.

Đọc nhiều nhất