Điều gì khiến Phạm Như Phương từ VĐV được netizens "chính nghĩa" ủng hộ vì dám tố thầy cô "ăn chặn" nay bị lập group anti-fan hơn 82k thành viên?

Phạm Như Phương là VĐV đầu tiên bị lập group anti với lượng thành viên đông đảo.

6 tháng đầu năm 2024, Phạm Như Phương là cái tên nổi bật trong giới thể thao Việt Nam. Hot girl thể dục dụng cụ gây sốc khi tuyên bố giải nghệ ở tuổi 20, kéo theo đó là việc tố cáo HLV "ăn chặn" tiền thưởng của VĐV. Vụ việc gây sóng gió suốt một thời gian. Sau giải nghệ, Phạm Như Phương chuyển sang làm Tiktoker, gây chú ý với chuyện tình cùng bạn trai thiếu gia Việt kiều. Gần đây, Phạm Như Phương liên tục dính thị phi và ngày càng nhiều anti-fan. 

1. Hot girl TDDC tố thầy cô ăn chặn

Tháng 1/2024, VĐV Phạm Như Phương tuyên bố giải nghệ sau khi bị gạch tên khỏi danh sách tập huấn của đội tuyển TDDC quốc gia Việt Nam. Lý do bởi trong khoảng thời gian đội tuyển chuẩn bị lên danh sách, Như Phương có chuyến đi Mỹ dài ngày thăm người thân hồi tháng 12/2023. Nữ VĐV đã xin phép và làm đơn trình lên hai HLV trực tiếp quản lý cô nhưng khi trở về từ Mỹ, Như Phương nhận tin bị loại khỏi ĐTQG mà có cơ hội được giải trình, đối chất trước sự việc.

Sau giải nghệ, Phạm Như Phương lên tiếng tố bị HLV thu phế tiền thưởng huy chương. Ngoài 10% tiền thưởng huy chương, Phạm Như Phương còn phải nộp 50% tiền thưởng nóng. Kết quả, hai HLV N.H.T và N.T.D là HLV trực tiếp của Phạm Như Phương, nhiều năm dẫn dắt nữ VĐV tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội, đồng thời là HLV của đội tuyển TDDC quốc gia - bị cho thôi tập trung đội tuyển TDDC quốc gia. 

Phạm Như Phương từng là tài năng được chú ý của thể dục dụng cụ Việt Nam
Phạm Như Phương từng là tài năng được chú ý của thể dục dụng cụ Việt Nam

Sau đó, Phạm Như Phương tiết tục tiết lộ cô và đồng đội thường xuyên nhận khoản tiền trợ cấp tập ngoài giờ dù không tập, tiền phải nộp lại 1 nửa cho HLV phụ trách N.T.T.T. Ngoài ra, các VĐV khác còn phải nộp "quỹ đối nội - đối ngoại" hàng tháng cho vị HLV này. Cục TDTT đã quyết định cho thôi công tác huấn luyện đối với HLV trưởng N.T.T.T và HLV Đ.T.N.T là 2 HLV có sai phạm trực tiếp trong công tác quản lý, chấm công ngày chủ nhật và ngày lễ và việc lập quỹ thu trái phép.

Trong suốt quá trình lùm xùm diễn ra, Phạm Như Phương được dân mạng "chính nghĩa" ủng hộ hết mình vì cô nàng dám vạch trần những mặt tối trong giới thể thao Việt Nam. Sau cùng, dù nhận được lời mời, Phạm Như Phương quyết định không trở lại đội tuyển thể dục dụng cụ. 

2. Hot Tiktoker Phạm Như Phương và loạt drama

Nhờ danh tiếng của một VĐV đội tuyển thể dục dụng cụ Quốc gia Việt Nam, lại được phe "chính nghĩa" ủng hộ, Phạm Như Phương chuyển hoàn toàn sang làm một TikToker và nhận về rất nhiều sự chú ý. Cô nàng thoải mái khoe cuộc sống hưởng thụ, giàu sang và chuyện tình ngọt ngào cùng một chàng trai Việt kiềucó tên Paule Lê (tên thường gọi là Phong, sinh năm 2002) với gia thế được dân mạng đồn đoán "không phải dạng vừa". 

Sóng gió bắt đầu đến với Phạm Như Phương trong quãng thời gian cô nàng sang Mỹ 3 tháng ở nhà của bạn trai cùng người thân của Phong. Cựu hot girl TDDC bị dân mạng tố "bào tiền" bạn trai khi liên tục đi mua sắm đồ hiệu cùng người yêu. Bạn trai của Như Phương thường xuất hiện với BST xe sang như Ferrari, Porsche,... tham gia những hoạt động sang chảnh như mua hàng hiệu, đi chơi golf, du lịch,... nên dân tình tin rằng, Phong Lê là người có điều kiện hơn hẳn Như Phương. Dù vậy, Phạm Như Phương từng khẳng định cô còn kiếm được nhiều tiền hơn bạn trai nên không có chuyện "dựa hơi, bào tiền".

Phạm Như Phương và bạn trai
Phạm Như Phương và bạn trai

 Trở về Việt Nam, Phạm Như Phương liên tục xuất hiện với những hot TikToker khác, quay video nhún nhảy, bắt trend, tham dự sự kiện và được khen về diện mạo sanh chảnh, xinh đẹp. Dù vậy, Phạm Như Phương tiếp tục bị dân mạng soi và chê "EQ thấp" sau hành động thiếu tinh tế với một "idol Tóp Tóp" Hà Môi. Khi Hà Môi đang nói chuyện với người bạn chung của cô cùng Như Phương, Như Phương lại cầm điện thoại để tám chuyện cùng người bạn trong cuộc trò chuyện với Hà Môi và vô tư đi mất dạng. 

Phạm Như Phương và Hà Môi
Phạm Như Phương và Hà Môi

Thị phi vẫn chưa dừng lại, cựu VĐV TDDC Việt Nam lại bị dân mạng tố lối sống "phông bạt" như lấy ảnh đồ hiệu của người khác để nhận làm của mình. Tranh cãi của Phạm Như Phương cùng một người bạn thân trước đây được đào lại, người này từng tố Phạm Như Phương "cắm sừng" người yêu khi ấy để hẹn hò cùng Phong Lê - bạn trai hiện tại, hay dùng thẻ đen nhờ nhân viên giả vợ quẹt để flex sống ảo.

Tuy nhiên, tất cả những điều tiêu cực trên đều do dân mạng lan truyền và suy đoán một chiều, làm ảnh hướng đến danh tiếng của Phạm Như Phương.

Ngoài ra, Phạm Như Phương còn phải nhận về nhiều bình luận khiếm nhã về phong cách thời trang và hình thể. Hot girl sinh năm 2003 cũng khẳng định mình không có ý định chỉnh sửa vòng 1 vì “mỗi người đều có muôn dạng, muôn vẻ mà; không thể bắt người ta phải theo chuẩn nào đó hay body shaming họ”. Quan điểm này được phần lớn cư dân mạng ủng hộ.

Những phát ngôn của Phạm Như Phương trong các livestream cùng fan cũng bị dân mạng soi xét. Sáu tháng 6 sau tuyên bố giải nghệ, Phạm Như Phương trở thành VĐV đầu tiên có group anti-fan phát triển thần tốc với số thành viên lên tới hơn 82.000 người. 

Phạm Như Phương bị body-shaming
Phạm Như Phương bị body-shaming
Phạm Như Phương sau giải nghệ, chuyển sang làm Tiktoker
Phạm Như Phương sau giải nghệ, chuyển sang làm Tiktoker

Thanh Hà

Hot girl TDDC Phạm Như Phương đáp trả loạt nhận xét khiếm nhã về vòng 1 khi diện bikini

Hot girl TDDC Phạm Như Phương đáp trả loạt nhận xét khiếm nhã về vòng 1 khi diện bikini

Phạm Như Phương không ngần ngại lên tiếng trước những bình luận toxic về body của bản thân.