Hương Giang bị “kiểm tra thuộc lòng” album MCK - Wren Evans cạnh chính chủ, netizen phấn khích: Thích cái cách chị ta diễn như thể biết hết!

Khoảnh khắc Hương Giang ngồi cùng hàng ghế đầu tương tác cùng MCK - Wren Evans tại Gala WeChoice gây sốt MXH.

Vừa qua, Gala WeChoice Awards 2023 đã diễn ra, chiếm trọn sự chú ý với quy mô tầm cỡ cùng dàn sao “đỉnh lưu" tham dự. Trên hàng ghế đầu, loạt gương mặt đình đám nhất được “điểm danh”, gây sốt MXH bởi các khung hình quyền lực. Đặc biệt, bộ đôi “kỳ phùng địch thủ" mùa WeChoice MCK - Wren Evans được bắt gặp với nhiều khoảnh khắc thú vị. Dù fan tranh nhau từng lượt bình chọn, thì MCK và Wren Evans lại vô cùng thân thiết ngoài đời. Không chỉ có sân khấu kết hợp siêu hot tại WeChoice, video ghi lại tương tác bộ đôi Gen Z cạnh Hương Giang cũng khiến dân tình “rần rần". 

Hương Giang ngồi hàng ghế đầu tại Gala WeChoice cùng Wren Evans và Thuỳ Tiên
Hương Giang ngồi hàng ghế đầu tại Gala WeChoice cùng Wren Evans và Thuỳ Tiên

Ngồi cùng 2 nghệ sĩ Gen Z hot nhất, biểu cảm vừa đáng yêu vừa hài hước của Hương Giang làm netizen không khỏi phấn khích. Cô còn bị “kiểm tra thuộc lòng" các câu hỏi về album của MCK và Wren Evans. Nếu là fan nhạc, chắc chắn không còn xa lạ với 2 album chiếm sóng năm qua: 99% và Loi Choi. Hai album này còn tạo nên cuộc đua vote kịch liệt trên WeChoice thời gian qua.

Bài test tình chị em của Hương Giang ngay cạnh Wren Evans và MCK

Hương Giang bận trăm công nghìn việc cũng theo dõi, thể hiện niềm yêu thích với âm nhạc với hai nghệ sĩ trẻ. Tuy nhiên, với những câu hỏi chi tiết như album có bao nhiêu bài, ca khúc nào ấn tượng thì Hương Giang “chữa cháy" bằng câu trả lời tự tin nhưng không vào… trọng tâm. Nhận ra đàn chị không thuộc bài, chính chủ Wren Evans còn nhắc cho Hương Giang rằng album Loi Choi có 11 bài. 

  Hương Giang không

Hương Giang không "thuộc bài" được Wren Evans nhắc

Vẻ tự tin
Vẻ tự tin "biết tuốt" khiến netizen phấn khích
Wren Evans - MCK cười
Wren Evans - MCK cười "out nét" 

Dù lúng túng nhưng sự đáng yêu của Hương Giang đã chiếm trọn spotlight, cư dân mạng thích thú với màn tương tác của 3 nghệ sĩ. Bị “dí” bài test tình chị em ngay cạnh Wren Evans - MCK, Hương Giang duyên dáng “thoát pressing" cực mượt khiến khán giả cũng phải thốt lên: “Thích cái cách chị ta diễn nét biết hết!”

Tuyết Hiền

GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito tại tổng duyệt Gala WeChoice: Tưởng sắp lập boygroup tới nơi!

GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito tại tổng duyệt Gala WeChoice: Tưởng sắp lập boygroup tới nơi!

Bộ tứ “đỉnh lưu" GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito sẽ chính thức có sân khấu live đầu tiên tại Gala WeChoice Awards 2023.