Huy Kai, hot boy biết 6 thứ tiếng lộ clip nóng?

Đoạn clip 8 phút của hot girl phim Về nhà đi con còn chưa hạ nhiệt thì chiều ngày 12/6, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền một đoạn clip nóng được cho là của Huy Kai, hot boy từng tham gia chương trình Người ấy là ai.

Theo một số thông tin, đoạn clip nóng được cho là của Huy Kai bắt nguồn từ Telegram, Twitter sau đó được cư dân mạng “truyền tay” qua nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Đặc biệt trên các nhóm kín Telegram và Zalo liên tục xuất hiện các đoạn clip được chia sẻ.

screen-shot-2021-06-14-at-00.49.45.png
Ảnh cắt từ clip được cho là của hot boy Huy Kai.

Huy Kai là ai?

Huy Kai là con lai Thái – Nhật – Việt. Được biết, anh chàng sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, hiện đang là người mẫu và dịch thuật viên 6 thứ tiếng.

Trước đây, Huy Kai có thân hình không được vạm vỡ như bây giờ. Nhưng vì nuôi ước mơ trở thành người mẫu nên anh chàng đã tích cực tập luyện để cải thiện body ngày càng trở nên hoàn hảo. Do đó, Huy Kai cũng nhận được lời mời xuất hiện trong các chương trình biểu diễn thời trang nhiều hơn.

Chúng tôi đã tiến hành liên hệ với Huy Kai để xác minh sự việc, tuy nhiên vẫn chưa nhận được sự phản hồi từ chính chủ.

truoc-khi-bi-nghi-lo-clip-nong-soai-ca-huy-kai-02-16235474184251558196207-1623558538-360-width666height1000.jpg

Tham gia chương trình "Người ấy là ai?", Huy Kai được người xem ủng hộ vì ngoại hình điển trai cùng một lý lịch ấn tượng. Thậm chí, nhiều người đã mong Huy Kai sẽ thành đôi với hoa hậu chuyển giới Hương Giang nhưng cuối cùng, Hương Giang lại chọn CEO người Singapore Matt Liu.

Cũng tại chương trình này, Huy Kai đã công khai mình là người đồng tính. Việc dám thừa nhận trên sóng truyền hình bản thân thuộc giới tính thứ 3 của nam người mẫu nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Câu chuyện của Huy Kai lan tỏa lớn trong cộng đồng LGBT. Chính Huy Kai cũng rất bất ngờ khi lại nhận được nhiều tình cảm của mọi người.

huy-kai-nguoi-ay-la-ai-lo-clip-nong-11-1920x2881.jpg

"Tôi không quá quan tâm chuyện người ta nói gì, miễn sao bản thân cảm thấy thích và sống thật với mình là được... Trước khi công khai giới tính, tôi đã nhận được những lời mời mọc. Sau khi công khai giới tính, chuyện này còn tăng hơn nhiều lần" - anh nói.

Trước khi bị nghi lộ clip nhạy cảm, Huy Kai có sở thích khoe hình thể trên mạng. Những bức ảnh này lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội.

huy-kai-nguoi-ay-la-ai-lo-clip-nong-12.jpg
Một số hình ảnh của Huy Kai được chia sẻ trên mạng xã hội.

Xuất hiện trong một talk show cách đây không lâu, Huy Kai đã có những chia sẻ sâu hơn về hành trình come out của mình. Nếu phần đa người trong cộng đồng LGBT đều bị gia đình khắt khe trong việc công khai giới tính thì Huy Kai lại hoàn toàn khác. Chàng người mẫu cho biết gia đình anh khá dễ dàng chấp nhận con người thật của mình.

Anh cho biết: "Khi tôi come out với gia đình, bố mẹ đều thấy chuyện đó là bình thường. Họ sẵn sàng chấp nhận và nói miễn sao bản thân sống tốt là được". Vốn là người sống lạc quan nên Huy Kai cũng không quá bị ảnh hưởng bởi những dị nghị xung quanh. "Tôi không quá quan tâm chuyện người ta nói gì, miễn sao bản thân cảm thấy thích và sống thật với mình là được".

(tổng hợp)

P.V (t/h)