Jimmii Nguyễn làm sống lại hàng loạt bản hit trên sân khấu tại Hà Nội

Jimmii Nguyễn bày tỏ, mỗi lần trở về Hà Nội anh đều nhận được rất nhiều tình yêu thương từ khán giả.

Tối 17/8, đêm nhạc "Nhớ về em" của Jimmii Nguyễn do Tom Chat tổ chức đã được diễn ra tại Hà Nội trong sự đón nhận của đông đảo người hâm mộ. Nhắc đến cái tên Jimmii Nguyễn có lẽ sẽ đánh thức rất nhiều thời thanh xuân của mọi người. Jimmii Nguyễn thành danh với hàng loạt ca khúc đình đám.

Năm 1994, Jimmii Nguyễn còn làm nên lịch sử khi ca khúc Mãi mãi bên em của anh nhận được đề cử của hai hạng mục Ca khúc của năm và Ca khúc pop xuất sắc nhất. Nam ca sĩ cũng được đề cử cho giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất cho giải Grammy lần thứ 36 tổ chức tại New York vào ngày 1/3/1994. Mặc dù 3 đề cử đều do hãng đĩa địa phương đề xuất trong thời gian xét duyệt đề cử vòng ngoài nhưng đây cũng là niềm tự hào lớn lao khi anh là nam ca sĩ - nhạc sĩ gốc Việt đầu tiên được đề cử Grammy.

Ca sĩ Thu Ba
Ca sĩ Thu Ba

Đêm nhạc "Nhớ về em" được mở màn với phần trình diễn của nữ ca sĩ Thu Ba. Chất giọng ngọt ngào và sâu lắng của Thu Ba được gửi gắm qua các ca khúc như: Bài tanggo cho em, Muộn màng là từ lúc...

Sau màn trình diễn của Thu Ba, Jimmii Nguyễn xuất hiện trong tiếng reo hò của đông đảo fans hâm mộ. Nam ca sĩ hi vọng, thông qua các nhạc phẩm của mình, các khán giả có thể lên chuyến xe ký ức ngày xưa trở về với kỷ niệm. Đêm diễn là hành trình quay ngược thời gian qua những tuyệt phẩm đã giúp Jimmii Nguyễn khẳng định tên tuổi của mình.

Jimmii Nguyễn làm sống lại hàng loạt bản hit trên sân khấu tại Hà Nội

Jimmii Nguyễn bắt đầu đêm nhạc của mình với ca khúc Ta trở về. Đây không chỉ là ca khúc nhận được nhiều sự yêu cầu từ khán giả mà cũng là tiếng lòng của Jimmii Nguyễn của rất nhiều năm về trước.

Bài hát này chứa đựng niềm hoài niệm của Jimmi khi ông lưu luyến ký ức thời thơ ấu tại quê hương, từ những lần về thăm ngoại, chăn trâu đến cắt cỏ, tất cả đều được gói ghém trong từng lời ca, điệu nhạc.

Trong chương trình, nam ca sĩ cũng kể lại kỷ niệm của bài hát này trong Live In Concert Triệu lời tri ân của anh tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2022. Nam ca sĩ hài hước cho biết, thời điểm đó anh đã quyết định mời bạn diễn "bốn chân" là chú trâu trắng xuất hiện trên sân khấu. Anh cũng nói đùa rằng “nghệ sĩ trâu” có cát-xê cao nhất chương trình. 

Jimmii Nguyễn làm sống lại hàng loạt bản hit trên sân khấu tại Hà Nội

 Jimmii Nguyễn tiếp tục cuốn hút người nghe với "Hôn anh đi", bản tình ca ngọt ngào và sâu lắng, được rất nhiều đôi lứa lựa chọn để thể hiện tình cảm của mình. "Mưa tuyết", "Hoa bằng lăng" và "Mắt nay" tiếp nối dòng cảm xúc, như những phút giây lắng đọng, để mỗi người trong chúng ta tìm thấy một phần của mình trong từng nốt nhạc.

"Đừng đi" mang một sắc thái hoàn toàn khác, đánh dấu sự thử nghiệm và đổi mới trong âm nhạc của Jimmi. Bài hát mới của Jimmii Nguyễn nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. 

Jimmii Nguyễn làm sống lại hàng loạt bản hit trên sân khấu tại Hà Nội

Sân khấu trở nên nồng nàn và ngọt ngào hơn khi Jimmii và vợ anh là nữ ca sĩ Ngọc Phạm cùng hòa giọng trong "Ô hay", phô diễn một sự kết hợp nghệ thuật đầy uyển chuyển và tinh tế. Với "Bài thơ không tên số 1", giọng hát của Ngọc Phạm và tiếng kèn của Jimmii sẽ khiến không gian trở nên huyền ảo, còn "Tình xưa nghĩa cũ" sẽ là lời tâm sự đằm thắm, thể hiện niềm luyến tiếc của một tình đã qua.

Jimmii Nguyễn làm sống lại hàng loạt bản hit trên sân khấu tại Hà Nội

Cuối cùng, những ca khúc như "Vĩnh biệt màu xanh", "Khói thuốc đợi chờ", "Tình như lá bay xa" và "Nhớ về em" đã kết thúc đêm diễn, làm dấy lên những cảm xúc mà chỉ âm nhạc có thể gợi lên.

Đêm nhạc không chỉ là dịp để Jimmii Nguyễn làm sống dậy những tác phẩm đã làm nên danh tiếng, mà còn là cơ hội để khán giả chia sẻ, cảm nhận và sống lại những giây phút tuyệt vời bên nhạc phẩm của anh.

PV

Á hậu 10X Vbiz 'mất tích' bí ẩn: Từng công khai chuyện “dao kéo”, tuyên bố không quan trọng khả năng tài chính của bạn trai

Á hậu 10X Vbiz "mất tích" bí ẩn: Từng công khai chuyện “dao kéo”, tuyên bố không quan trọng khả năng tài chính của bạn trai

Không chỉ hoạt động với tư cách Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019, Kiều Loan còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và gặt hái được nhiều thành tích.