Johnny Depp hẹn hò với luật sư

Bạn gái mới của Johnny Depp là nữ luật sư từng bào chữa cho nam diễn viên, đã kết hôn nhưng đang ly thân.

Ngày 22/9, Page Six đưa tin Johnny Depp đang hẹn hò Joelle Rich, nữ luật sư đại diện cho anh trong phiên tòa xét xử vụ kiện tội phỉ báng chống lại tờ The Sun của Anh vì gọi tài tử sinh năm 1963 là kẻ đánh vợ vào năm 2020. N guồn tin này nói rằng mối quan hệ của họ không thực sự nghiêm túc. 

Joelle Rich không thuộc đội ngũ pháp lý được Johnny Depp thuê trong vụ kiện vợ cũ Amber Heard tại Virginia, Mỹ mới đây. Tuy nhiên cô vài lần xuất hiện trong các phiên xử để thể hiện sự ủng hộ với nam diễn viên. 

Joelle Rich và Johnny Depp ở bên ngoài tòa ngày 3/5.
Joelle Rich và Johnny Depp ở bên ngoài tòa ngày 3/5.

Thậm chí Joelle Rich còn chụp ảnh với Johnny Depp bên ngoài tòa án nhưng thời điểm đó không  nghi ngờ về mối quan hệ của hai người mà chỉ đồn đoán Johnny Depp và luật sư Camille Vasquez đang hẹn hò. Camille Vasquez nhanh chóng phủ nhận thông tin này và cho biết đã có người yêu.   

Theo Us Weekly, nữ luật sư 37 tuổi sống ở London (Anh). Cô hợp tác trong công việc với hãng luật nổi tiếng Schillings – đại diện pháp luật cho Hoàng tử Harry và Công nương Meghan. Cô đã kết hôn năm 2011 với Jonathan, giám đốc tại tập đoàn tài chính Bluebox. Cặp đôi có hai con chung và đang ly thân, chờ hoàn thiện thủ tục ly hôn.

Thanh Mai

Tầng chuyên đánh đập - nơi đáng sợ nhất với người Việt ở Campuchia

Tầng chuyên đánh đập - nơi đáng sợ nhất với người Việt ở Campuchia

"Những ai có ý định bỏ trốn, làm việc không tốt sẽ bị đem lên đây đánh đập, tra tấn", Thanh kể.