Kẻ cướp trả lại điện thoại cho khổ chủ sau khi phát hiện đó là điện thoại Android

Câu chuyện hy hữu này diễn ra ở Washington, D.C, nhóm cướp đã trả lại điện thoại cho khổ chủ vì “chê” điện thoại Android.

Một người đàn ông ở Washington, D.C. vào tháng trước là nạn nhân của một vụ cướp có vũ trang, trong đó những kẻ trộm đã lấy đi "tất cả mọi thứ trong túi của anh ta", bao gồm cả chìa khóa xe và điện thoại thông minh. Tuy nhiên, may mắn thay, đó là một chiếc điện thoại Android, và những kẻ trộm không muốn có nó.

Kẻ cướp trả lại điện thoại cho khổ chủ sau khi phát hiện đó là điện thoại Android

Theo thông tin từ tờ WASHINGTON (7News), cặp vợ chồng ở Washington, D.C. đã yêu cầu không tiết lộ danh tính của họ trong câu chuyện này. Người vợ giải thích rằng cô vừa mới hoàn thành công việc "tới tận sáng sớm" và chồng cô "kiên quyết gặp cô bên ngoài căn hộ" để giúp đỗ xe cho cô.

Khi người chồng đỗ xe và bắt đầu đi bộ trở lại căn hộ, "hai người đàn ông đeo mặt nạ" đã tiếp cận anh ta, tay cầm súng. Người vợ kể lại: "Họ đã cướp anh ấy, lấy đi tất cả mọi thứ trong túi, lấy chìa khóa xe của tôi, sau đó lên xe và lái đi."

Nhưng trước khi lái xe đi, những kẻ trộm đã nhìn vào chiếc điện thoại mà chúng vừa đánh cắp và nhanh chóng trả lại cho người chồng.

Người vợ nói: "Họ (những tên cướp) nhìn vào chiếc điện thoại đó và nói: Ồ, đó là Android ư? Chúng tôi không cần thứ này. Tôi tưởng đó là iPhone.'"

Mặc dù chồng cô có thể lấy lại điện thoại của mình, người phụ nữ nói rằng sự việc này đã "khiến cuộc sống của cô đảo lộn hoàn toàn."

Nguyễn Lộc

Chiêu hẹn hò đặc biệt của idol Kpop bằng iPhone, biết được cũng không thể phát hiện

Chiêu hẹn hò đặc biệt của idol Kpop bằng iPhone, biết được cũng không thể phát hiện

Hẹn hò bằng tính năng AirDrop trên iPhone là điều bí mật của nhiều idol Kpop. Điều này có thể giúp họ tránh rủi ro bị hack tài khoản.