Khi nào miền Bắc hết rét nàng Bân?

Thời tiết Bắc bộ chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 - 17 độ C, vùng núi có nơi dưới 12 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đến sáng nay 1/4, không khí lạnh đã ảnh hưởng hầu khắp đến các tỉnh Bắc bộ và gây ra mưa giông diện rộng, nhiệt độ ở các tỉnh Bắc bộ giảm mạnh.

Thời tiết Bắc bộ chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14 - 17 độ C, vùng núi có nơi dưới 12 độ C. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế từ ngày hôm nay chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15 - 18 độ C.

Khi nào miền Bắc hết rét nàng Bân?

Dự báo viên Phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, cho biết đợt không khí lạnh tác động đến thời tiết nước ta cuối tháng 3 và đầu tháng 4 này có cường độ khá mạnh gây ra đợt rét nàng Bân ngắn ngày cuối cùng trong mùa đông xuân năm nay.

Đợt mưa rét này sẽ kéo dài đến ngày 2/4. Sau đó mưa giảm dần và nhiệt độ tăng trở lại. Tuy nhiên dự báo đến khoảng ngày 6/4, Bắc bộ tiếp tục có không khí lạnh tăng cường yếu.

Đợt không khí lạnh này kết hợp với vùng áp thấp trên Biển Đông này sẽ gây ra đợt mưa to cho các tỉnh Trung bộ, Tây Nguyên từ ngày 31/3 - 2/4. Mưa lớn tập trung ở các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Ngãi.

Thanh Mai

 Chính quyền Thượng Hải kêu gọi người dân tuân thủ lệnh phong tỏa

Chính quyền Thượng Hải kêu gọi người dân tuân thủ lệnh phong tỏa

Hôm 31//3, chính quyền thành phố Thượng Hải đã kêu gọi người dân kiên nhẫn tiếp tục tuân thủ các biện pháp nghiêm ngặt phòng dịch COVID-19 dù số ca mắc mới có chiều hướng giảm,