Khung hình cực hot: Văn Hậu - Hải My sánh vai Quang Hải - Chu Thanh Huyền, hai nàng WAG so kè nhan sắc

Nếu Doãn Hải My đại diện của vẻ đẹp tự nhiên trong làng WAG thì bạn gái Quang Hải lại chứng minh dao kéo để đẹp lên là lựa chọn đúng đắn.

Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền bỗng chiếm spotlight khi xuất hiện tại đám cưới của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vào chiều 11/11 tại quê chú rể ở huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Cặp đôi chưa công khai chuyện hẹn hò trên mạng xã hội và truyền thông nhưng những cử chỉ tình cảm, yêu đương đã thể hiện rõ Quang Hải và Chu Thanh Huyền là một đôi.

Đặc biệt, ở phần cuối của đám cưới, khi mọi người chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời, Quang Hải đã kéo bạn gái Chu Thanh Huyền chụp riêng với cô dâu chú rể. Trong khung hình có hai cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt. Văn Hậu cười tít mắt khi cưới được vợ xinh còn Hải My cũng hạnh phúc ngày về nhà chồng.

Bên cạnh Văn Hậu là Quang Hải với cách tạo dáng nhí nhảnh, và bên cạnh Hải My là Chu Thanh Huyền đang làm động tác thả tim. Người hâm mộ đang chờ ngày Quang Hải và Chu Thanh Huyền nối gót hai người em làm đám cưới sau 3 năm hẹn hò.

Hai cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt chung một khung hình
Hai cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt chung một khung hình

Bởi Quang Hải và Văn Hậu chơi chung trong một nhóm tuyển thủ đã gắn bó với nhau từ lứa trẻ đến khi trưởng thành như hiện tại. Ngoài Văn Hậu, Quang Hải còn có Tiến Dũng, Tiến Dụng, Đức Chinh, Tấn Tài. Trong khi, 5 người anh em đã lần lượt lập gia đình, chỉ còn Quang Hải vẫn ở trạng thái hẹn hò mập mờ cùng nàng WAG quê Sơn Tây. 

Ngoài việc mong Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ nối tiếp Văn Hậu - Hải My, dân mạng còn bàn luận sôi nổi về nhan sắc của hai nàng WAG khi đứng cạnh nhau. Khi Doãn Hải My nổi bật với gương mặt thanh tú tự nhiên thì Chu Thanh Huyền lộ rõ những đường nét có tác động của thẩm mỹ. Và cả hai đều xinh đẹp, thu hút sự chú ý.

Nhan sắc hai nàng WAG gây chú ý
Nhan sắc hai nàng WAG gây chú ý

Thanh Hà

“Cam thường” soi nhan sắc Hoà Minzy dự đám hỏi Văn Hậu, so với ảnh 'sống ảo' liệu có khác?

“Cam thường” soi nhan sắc Hoà Minzy dự đám hỏi Văn Hậu, so với ảnh "sống ảo" liệu có khác?

Khác với hình ảnh "náo loạn" ở đám cưới Puka, Hoà Minzy dịu dàng trong lễ ăn hỏi Văn Hậu - Hải My.