"Kiếp nạn" mới của Quế Vân

1 tháng sau khi vướng ồn ào, Quế Vân vẫn bị cư dân mạng chỉ trích.

Sau khi vướng lùm xùm từ thiện, Quế Vân cho biết đã bị hủy hợp đồng, không còn nguồn thu nhập. Thậm chí, cô còn phải công khai rao bán nhà trên trang cá nhân. "Mình sẽ bán căn nhà này cho người thực sự có duyên với nó. Người muốn bỏ phố về quê. Nhà mình giữa trung tâm thành phố Bắc Giang. Tất cả các hệ thống trong nhà đều hiện đại. Đây là tâm huyết của mình, không muốn nhưng đành vì cuộc sống", cô viết.

Mới đây, cô thông báo cho biết tài khoản cũ đã bị gặp vấn đề, không thể liên lạc được với ai. "Cả nhà ơi qua Facebook này nhé Vân đang gặp sự cố ở Facebook chính. Hạn cứ thế mà ập đến thôi. Hạn cứ đến và mình sẽ đón. Điện thoại không có. Facebook cũng không. Không thể liên lạc với ai. Như tất cả đang chống lại mình", cô viết. 1 tháng sau khi vướng ồn ào từ thiện, Quế Vân vẫn bị cư dân mạng chỉ trích.

“Kiếp nạn” mới của Quế Vân- Ảnh 1.

Quế Vân cho biết tài khoản Facebook gặp vấn đề, do đó cô không thể liên lạc được với ai

“Kiếp nạn” mới của Quế Vân- Ảnh 2.

 

“Kiếp nạn” mới của Quế Vân- Ảnh 3.

Trước đó, cô đăng tải bài viết rao bán nhà vì bị hủy hợp đồng, không còn nguồn thu nhập

Vào ngày 10/10, Quế Vân đã livestream khóc lóc và cho biết trong suốt 1 tháng qua bị nhiều người chỉ trích thậm tệ, bị những người xung quanh quay lưng và ngay cả người xa lạ nhìn cô với ánh mắt không mấy thiện cảm. "Thời gian qua, tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người khuyên tôi im lặng nhưng nếu tôi im lặng thì sau này ra đường, tôi sẽ không thể làm được việc gì nữa. Cái mác phông bạt, làm màu thực sự không đẹp.

Tôi chưa bao giờ trải qua quãng thời gian kinh hoàng như thế. Tôi không ăn được, cứ nằm trong phòng khóc, khóc thấu trời. Tôi bị oan. Ngày đầu tiên của cơn bão, tôi đã lao đi cứu trợ ở Bắc Giang – quê hương của tôi. Khi tôi đi thì không ai ghi nhận hình ảnh đó nhưng đi cùng bạn thì bị mọi người vùi dập.

Nếu tôi là người mời bạn bè đi cùng thì chắc chắn giờ này, mọi người không còn là bạn bè của nhau nữa. Có người kích động nói 'chơi với Quế Vân là bị xui, chơi với Quế Vân là Vân hại, Vân dắt đi'. Có lẽ vợ chồng Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương rất vững tâm và nhận ra đúng sai. Nếu là người khác khi bị kích động chắc không chơi với tôi nữa. Ai theo dõi đều biết tôi chơi với Ưng Hoàng Phúc hơn hai chục năm, chưa bao giờ hại bạn", cô cho hay.

“Kiếp nạn” mới của Quế Vân- Ảnh 4.

Quế Vân livestream khóc lóc, cho rằng bản thân bị oan

Vào tháng 9/2024, Quế Vân và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã có chuyến thiện nguyện phát mì tôm và gạo... ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tuy nhiên, hành động này lại vướng tranh cãi làm màu vì chỗ ngập chỉ tới bắp chân hoặc đầu gối nhưng vẫn đi thuyền. 1 tháng sau khi vướng ồn ào, Quế Vân cho biết bị công ty quản lý cắt hợp đồng, những gì đã đầu tư suốt nửa năm qua không có cơ hội lấy lại.

“Kiếp nạn” mới của Quế Vân- Ảnh 5.

 

“Kiếp nạn” mới của Quế Vân- Ảnh 6.

Cô và vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hứng gạch đá vì bị cho rằng đi từ thiện để làm màu vào hồi tháng 9

Minh Ngọc

Nam Em lộ diện sau khi cãi nhau với bạn trai vì Quế Vân, chính thức tìm quản lý mới

Nam Em lộ diện sau khi cãi nhau với bạn trai vì Quế Vân, chính thức tìm quản lý mới

Nam Em gây bất ngờ khi trò chuyện với người từng làm đạo diễn cho MV "Tội cho cô gái đó" và thảo luận việc anh ta sẽ trở thành quản lý.