Lạ đời người phụ nữ lạ chạy đến ôm chặt đùi chú rể không cho đón dâu và sự thật hài hước

Dù có nói kiểu gì, bà cũng không chịu buông ra.

Trong ngày cưới, thật sự có rất nhiều tình huống khiến cô dâu chú rể không thể nào lường trước được. Có nhiều nhân vật "không mời mà đến" khiến gia đình hai bên và cả hai nhân vật chính tức giận đến đỏ mặt vì độ vô lý.

Mới đây, trong một đám cưới tại Giang Tô (Trung Quốc), gia đình cô dâu chú rể có một phen hoảng hốt vì một nhân vật lạ mặt xuất hiện.

Theo đó, khi chú rể đến để đón dâu thì một bà cụ bất ngờ chạy đến, ngồi thụp xuống rồi ôm lấy chân anh. Dù có nói kiểu gì, bà cũng không chịu buông ra. Mọi người đã chạy đến hỏi han vì cho rằng có chuyện gì đó xảy đến khiến bà cụ hành xử như thế.

Hóa ra, nguyên nhân cho hành động này lại khiến tất cả chết lặng. Bà cụ này nói rằng mình sẽ không rời đi nếu không nhận được một phong bì đỏ. Bà còn nói thêm rằng đây là phong tục địa phương cô dâu chú rể phải thực hiện.

Cụ bà ôm chân chú rể trong ngày cưới.
Cụ bà ôm chân chú rể trong ngày cưới.

 Chỉ vì một chiếc phong bì mà bà cụ chạy đến để ôm chân chú rể. Điều đáng nói, chỉ có một mình bà hành xử như thế còn những người khác đến chúc phúc chứ không hề có chuyện đòi phong bao. Bà cụ này đã quyết định ép bằng được nhà chú rể phải "chi tiền" nếu muốn tiếp tục đón dâu.

Việc nói chuyện không mang đến kết quả, người nhà chú rể đã mang đến một chiếc phong bao màu đỏ có 50 NDT (hơn 170 nghìn) đưa cho. Bà cụ sau khi nhận tiền đã thả tay ngay lập tức và bỏ đi trong nháy mắt.

Hành vi của bà khiến cho gia đình hai bên cũng như nhiều quan khách cảm thấy rất bức xúc. Câu chuyện sau khi đăng tải cũng khiến dân mạng ngao ngán. Rõ ràng, chuyện không liên quan đến mình nhưng bà cụ dựa vào "phong tục địa phương" để vòi vĩnh tiền cô dâu chú rể. 

Thậm chí nhiều người cho rằng nên gọi cảnh sát đến giải quyết bởi làm gì có phong tục người ngoài vòi vĩnh tiền để không làm loạn đám cưới như thế. Nếu quả thật có phong tục đó thì cũng không nên thực hiện rắc rối và phản cảm đến vậy. Số tiền nhà trai phải bỏ ra tuy nhỏ nhưng thực sự gây khó chịu cho hôn lễ.

Đó không phải là lần đầu tiên một đám cưới bị nhân vật chẳng hề liên quan làm loạn. Trước đó, hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại Hạ Môn (Phúc Kiến - Trung Quốc) cũng khiến dâu rể tức giận vì hành động của người lạ.

Theo đó, tại đám cưới, một người đàn ông mặc chiếc áo có dòng chữ: "Chúc mừng ly hôn" đến tham dự. Anh ta khoanh tay đứng ở hành lang sảnh tiệc cưới, phía sau là ảnh cưới của cặp đôi cô dâu chú rể. Trong không khí hạnh phúc thì sự xuất hiện của nhân vật này thật sự rất khó coi.

Nếu có người nhà cô dâu chú rể đến nói chuyện hay tranh luận, anh ta đều lên tiếng dọa dẫm, chửi bới khiến tiệc cưới lộn xộn, ầm ĩ.

Người đàn ông đến làm loạn vì muốn đòi lại chó.
Người đàn ông đến làm loạn vì muốn đòi lại chó.

Được biết, nguyên nhân khiến anh ta đến gây rối chỉ vì một con chó.

Theo đó, người đàn ông này đã bán chó cho cô dâu chú rể cách đây 1 năm rưỡi. Sau khi bán chó, công việc làm ăn của anh ta không thuận lợi. Anh ta cho rằng bán chó đã bán đi vận may của mình nên đã đến nhà làm ầm ĩ, muốn lấy lại con chó.

Tuy nhiên cặp đôi nuôi chó lâu cũng nảy sinh tình cảm nên từ chối trả lại. Bởi vậy, người đàn ông đã dọa sẽ đến làm loạn đám cưới của cặp đôi.

Trong tiệc cưới, anh ta cũng hét lên liên tục: "Đó là con chó của tôi" và đòi lại chó, thậm chí dọa dẫm sẽ giết con chó vì biết nó đang ở đâu.

Gia đình hai bên không còn cách nào khác là gọi cảnh sát đến để nhờ xử lý giúp người đàn ông vô lý này. Cuối cùng anh ta đã bị cảnh sát đưa đi khỏi tiệc cưới để hôn lễ được cử hành tốt đẹp.

Thế mới nói, đôi khi có những sự việc xảy đến khiến đám cưới không thể cử hành một cách suôn sẻ. Hi vọng rằng, dù gặp phải tình huống nào đi chăng nữa thì các cặp đôi cũng có thể giải quyết một cách suôn sẻ để tiếp tục hôn lễ của mình.

An Thanh

Lộ diện cặp đôi may mắn nhất đám cưới Doãn Hải My: Bắt hoa cưới thành công, hoá ra chuyện tình đã đơm hoa kết trái

Lộ diện cặp đôi may mắn nhất đám cưới Doãn Hải My: Bắt hoa cưới thành công, hoá ra chuyện tình đã đơm hoa kết trái

"Thời tới cản không kịp" chính là cách ví von mà netizen dành tặng cho cặp đôi trẻ này.