Làm thử thách sinh tồn, lênh đênh trên đại dương 7 ngày, YouTuber giàu nhất thế giới tạo kỷ lục mới

MrBeast - anh chàng YouTuber giàu nhất thế giới tiếp tục khiến nhiều người phải bất ngờ với mức độ chịu chơi của mình.

Đã hoạt động trên YouTube hơn một thập kỷ qua, MrBeast luôn được biết tới như một trong những YouTuber giàu và sáng tạo bậc nhất trên nền tảng này. Thế nhưng ít ai biết rằng, phải mãi tới năm 2017, MrBeast mới được nhiều người biết tới sau khi thực hiện một thử thách điên rồ, kéo dài suốt 24h, nơi mà anh chàng chẳng làm gì ngoài việc đếm từ 1-100.000. Đó là câu chuyện của quá khứ, còn giờ đây, với 159 triệu lượng đăng ký, MrBeast đang là YouTuber cá nhân nổi tiếng nhất từ trước tới nay. Thậm chí, anh chàng này còn vừa thiết lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

MrBeast - nhân vật chính trong câu chuyện lần này (Ảnh: Internet)
MrBeast - nhân vật chính trong câu chuyện lần này (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trong video mới nhất của mình, MrBeast đã thực hiện nội dung khá sáng tạo khi đưa ra một thử thách mới, đó là 7 ngày long đong trên đại dương. Quay trở lại với video gần nhất, nó đã mang tới hiệu quả không ngờ khi đạt được lượng view khổng lồ trong 24h đầu tiên, thậm chí còn phá vỡ chính kỷ lục của chính MrBeast với chỉ số này. Cụ thể, con số lên tới gần 50 triệu lượt xem - điều khiến không ít người phải cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, nó cũng là video có lượt xem ấn tượng nhất trong 24h đầu tiên kể từ thời điểm phát hành trên toàn thế giới (không tính các video ca nhạc). Thực tế, kỷ lục trước cũng vừa được MrBeast thiết lập cách đây khoảng hai tháng, khi anh chàng đầu tư thực hiện màn so sánh, review chiếc thuyền sơ sài trị giá 1$ với siêu du thuyền có giá trị 1 tỷ đô cùng với sự tham gia của hai nhân vật nổi tiếng là Tom Brady cùng Pete Davidson.

Hình ảnh MrBeast trong đoạn video đang gây sốt mới nhất (Ảnh: Internet)
Hình ảnh MrBeast trong đoạn video đang gây sốt mới nhất (Ảnh: Internet)

Thế mới thấy, sự đầu tư về cả mặt chất lượng lẫn tiền bạc của anh chàng YouTuber đã được đền đáp xứng đáng tới mức nào. Cách đây chưa lâu, anh chàng YouTuber này thậm chí còn hé lộ đã có những video, MrBeast cùng đội ngũ ê kíp phải dành tới hơn 4.000 giờ chỉnh sửa và chúng luôn mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi. Ngoài ra, anh chàng cũng cho rằng mình và bạn bè đã thiết lập nên kỷ lục mới mà không cần dùng quá nhiều tiền, chỉ đơn giản là tất cả vui vẻ với nhau.

Anh chàng YouTuber đã tự sáng tạo nên kỷ lục mới cùng những người bạn của mình (Ảnh: Internet)
Anh chàng YouTuber đã tự sáng tạo nên kỷ lục mới cùng những người bạn của mình (Ảnh: Internet)

Tất nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng dễ dàng với MrBeast. Cách đây chưa lâu, anh chàng từng cùng với streamer nổi tiếng Ludwig đầu tư 1 triệu đô để sản xuất một video YouTube siêu đắt đỏ, nhưng hiệu quả thu về thì lại chẳng như mong muốn. Như các nhân vật tiết lộ, doanh thu từ clip này thậm chí còn chẳng thể cáng đáng nổi một phần chi phí sản xuất.

Tuấn Hưng

MrBeast: Đằng sau sự thành công của nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất YouTube

MrBeast: Đằng sau sự thành công của nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất YouTube

Vào mùa thu năm 2016, Jimmy Donaldson dường như không phải là một triệu phú nổi tiếng trong tương lai.