Lisa (BLACKPINK) lần đầu lộ diện sau tin bị “phong sát” và chia tay “thái tử” đế chế xa xỉ

Lisa (BLACKPINK) đang đứng trước nguy cơ đánh mất thị trường lớn như Trung Quốc.

Lisa (BLACKPINK) đang là tâm điểm truyền thông vì nghi vấn bị Trung Quốc "phong sát". Nữ idol bị xóa tài khoản Weibo, những hình ảnh trên Weibo Celine và Bvlgari cũng "không cánh mà bay". Em út BLACKPINK phải đối diện với việc đánh mất 1 thị trường cực lớn. Không những vậy, nữ idol còn được cho là đã chia tay bạn trai tin đồn nhà tỷ phú Frederic Arnault sau ồn ào.

Trên mạng xã hội, Lisa chưa có động thái và bất cứ bình luận gì về việc này. Đến ngày 4/11, fan bất ngờ bắt gặp nữ idol đi mua sắm ở Seoul, Hàn Quốc. Dù chỉ là ảnh chụp vội nhưng Lisa trong bức hình vẫn nổi bần bật nhờ vóc dáng hoàn hảo, đôi chân dài hút mắt. Theo nhiều fan, Lisa thoải mái đi mua sắm chứng tỏ việc bị Trung Quốc "phong sát" không ảnh hưởng tới tâm trạng của cô.

Lisa được bắt gặp thảnh thơi đi mua sắm tại Seoul...
Lisa được bắt gặp thảnh thơi đi mua sắm tại Seoul...
... sau khi bị phía Trung Quốc có động thái ngầm
... sau khi bị phía Trung Quốc có động thái ngầm "phong sát"

Không chỉ bị Weibo của 2 hãng thời trang xa xỉ xóa ảnh, mà CEO của Bvlgari cũng xóa ảnh chụp chung với Lisa trên Instagram cá nhân. Sina nhận định nữ idol sinh năm 1997 sắp bị các thương hiệu chấm dứt hợp đồng vì giá trị thương mại đã chạm đáy, cô không được lòng thị trường mang lại lợi nhuận lớn như Trung Quốc.

Tuy nhiên chỉ 1 ngày sau đó, CEO lại đăng tải 1 loạt ảnh Lisa khiến người hâm mộ tranh cãi không ngớt. Cùng với việc Celine vẫn chạy quảng cáo mới của em út BLACKPINK tại Thái Lan và Hàn Quốc, nhiều người cho rằng Lisa vẫn đang là "con cưng" của các hãng thời trang và chưa bị thất sủng như Sina đưa tin. Dù vậy, việc mất đi thị trường Trung Quốc vẫn là 1 tổn thất không nhỏ đối với sự nghiệp của Lisa.

Quyết định biểu diễn tại hộp đêm thoát y của Lisa khiến cô mất nhiều hơn được
Quyết định biểu diễn tại hộp đêm thoát y của Lisa khiến cô mất nhiều hơn được

Nguồn: Instagram

Minh Hồng

Truyền thông Trung Quốc: Lisa bị ruồng bỏ, người trong ngành tiết lộ sốc

Truyền thông Trung Quốc: Lisa bị ruồng bỏ, người trong ngành tiết lộ sốc

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã hé lộ thêm thông tin sau nghi vấn Lisa (BLACKPINK) bị “phong sát”.