Lộ ảnh hiếm hoi của Viên Minh - vợ Công Phượng diện áo dài đón tết

Viên Minh xinh đẹp trong tà áo dài chuẩn bị đón năm mới bên người thân.

 Là vợ của một trong những cầu thủ nổi tiếng và tài năng nhất làng bóng Việt, bản thân còn là tiểu thư gia thế cực "khủng", song Viên Minh rất ít khi hoạt động trên mạng xã hội. Mới đây hình ảnh nàng WAG diện áo dài được một người thân chia sẻ lên mạng xã hội đã gây chú ý. Theo đó, vợ của Công Phượng mặc áo dài có màu sắc nhã nhặn, không trang điểm cầu kỳ nhưng gương mặt vẫn rất sáng.

Hình ảnh hiếm hoi của vợ Công Phượng (Ảnh: IGNV)
Hình ảnh hiếm hoi của vợ Công Phượng (Ảnh: IGNV)

Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh tổ chức đám cưới vào tháng 11/2020. Đám cưới của chân sút quê Nghệ An với nàng tiểu thư Sài thành lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đến tháng 8/2021 Công Phượng thông báo thông tin chính thức lên chức bố, cậu nhóc có biệt danh là Mito. Mito sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh và thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba và mẹ. Dù vậy dân tình vẫn vẫn khen cậu nhóc có nhiều nét giống mẹ hơn.

Gia đình của Công Phượng (Ảnh: FBNV)
Gia đình của Công Phượng (Ảnh: FBNV)

 Hiện tại Công Phượng đang thi đấu cho CLB Yokohama tại Nhật Bản. Kể từ khi đầu quân cho đội bóng này vợ và con trai cũng đã sang Nhật Bản để sinh sống cùng Công Phượng. Tháng 12 vừa qua, gia đình tiền đạo sinh năm 1995 đã về Việt Nam để thăm gia đình trước khi trở lại hội quân và tập luyện với đội bóng.

 

Bảo Bình

HLV Troussier chốt danh sách thi đấu với Trung Quốc , lý giải việc không gọi Công Phượng

HLV Troussier chốt danh sách thi đấu với Trung Quốc , lý giải việc không gọi Công Phượng

Mở đầu buổi họp báo, HLV Troussier đã đưa ra danh sách cầu thủ sẽ sang Trung Quốc rồi Hàn Quốc thi đấu 3 trận giao hữu trong tháng Mười.