Luật sư cho biết Britney Spears đang rơi vào tình trạng như người hôn mê sâu

Luật sư của nữ ca sĩ cho biết thân chủ của mình hiện thiếu tỉnh táo để thực hiện yêu cầu đó, so sánh cô với những bệnh nhân hôn mê.

Theo Hollywood Life, tại phiên xử về quyến giám hộ ngày 7/10, ông Jamie Spears - cha của nữ ca sĩ Britney Spears đã đề nghị cô trực tiếp đến tòa. Tuy nhiên, Sam Ingham - luật sư của Britney Spears lại nói rằng: "Tôi là nguồn duy nhất cung cấp những thông tin Britney Spears muốn đưa ra công chúng".

Khi được hỏi nữ ca sĩ có thể tự ký vào bản tường trình về việc giám hộ không thì luật sự của cô từ chối. Luật sư đại diện cho biết ca sĩ Britney Spears không ổn định tâm lý, không đủ tỉnh táo để tự ký các giấy tờ liên quan đến cô, người này còn dẫn chứng cô hiện giống như người đang hôn mê. 

Ông Jamie Spears (trái) giữ quyền giám hộ con gái Britney Spears từ năm 2008. Ảnh: Instagram Britney Spears.
Ông Jamie Spears (trái) giữ quyền giám hộ con gái Britney Spears từ năm 2008. Ảnh: Instagram Britney Spears.

Ông Jamie Spears đã cung cấp các tài liệu ghi chép về tài chính của con gái nhất là những khoản tiền ông đã sử dụng. Phía Britney Spears muốn tòa xem xét kỹ các giấy tờ này. 

Ông Jamie cũng hủy yêu cầu mời luật sư Andrew M. Wallet tiếp tục cùng giữ quyền giám hộ vứi con gái, người đã cùng ông giám hộ Britney Spears từ năm 2008 đến tháng 3/2019. Còn nữ ca sĩ thì nói vấn đề tài chính mới là nguyên nhân chính không thể thuê ông Wallet như cũ. 

Briney Spears xin hủy quyền giám hộ của ông Jamie từ năm 2008 nhưng không thành công. Cô đã nộp đơn đổi người giám hộ nhưng bị bác đơn. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục mời công ty Bessemer Trust đồng quản lý tài sản và quyền kiểm soát các quyết định liên quan đến sức khỏe và sự nghiệp của cô. Phiên xử tiếp theo về quyền giám hộ Britney Spears dự kiến diễn ra ngày 10/11.

Thông tin ông Jamie khống chế con gái và ép cô biểu diễn để kiếm tiền xuất hiện trong thời gian gần đây đã làm dấy lên phong trào đòi trả tự do cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, ông Jamie phủ nhận các tin đồn, nói người hâm mộ đang thêu dệt thuyết âm mưu.

Thanh Mai

Đại hạ giá cả siêu thị vẫn không có khách mua

Đại hạ giá cả siêu thị vẫn không có khách mua

Các sản phẩm từ nhỏ đến lớn như máy giặt, máy lọc không khí, máy ảnh, bếp từ,... giá cũng giảm từ vài triệu tới cả chục triệu đồng.