Luật sư ôm đầu bất lực, vẫn không thể ngăn cản Min Hee Jin tằng tằng "bắn rap" kể tội HYBE!

Drama "sóng gió gia tộc" HYBE Labels đang là tâm điểm truyền thông Hàn Quốc, chiếm hết spotlight của các tin tức khác.

Tâm điểm của truyền thông Hàn Quốc hôm nay chính là cuộc họp báo "đấu tố" HYBE Labels của Min Hee Jin. Trước đó, HYBE công bố loạt bằng chứng bất lợi của Min Hee Jin như oạt tin nhắn bị rò rỉ bao gồm tin nhắn lên kế hoạch tách khỏi tập đoàn; trò chuyện với pháp sư về vấn đề hoàn thành nghĩa vụ quân sự của BTS, tham khảo ý kiến pháp sư để điều hành ADOR và âm mưu chiếm quyền quản lý. HYBE tuyên bố sẽ tiến hành thủ tục khởi kiện Min Hee Jin, khẳng định đã có đủ bằng chứng pháp lý.

"Mẹ đẻ" NewJeans trước đó vốn đã mất điểm vì nhiều phát ngôn lệch trọng tâm, "gọi hồn" nhiều nhóm nhạc khác. Trong gần 2 tiếng của buổi họp báo hôm nay, Min Hee Jin vẫn không khác gì, không hề giải quyết được cáo buộc âm mưu chiếm quyền quản lý công ty. Đặc biệt, khoảnh khắc luật sư của CEO ADOR ôm đầu bất lực, ngăn thân chủ nói ra những điều gây bất lợi đã trở nên viral trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc Min Hee Jin cướp lời luật sư của chính mình nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Luật sư này chỉ còn biết cười gượng
Người này còn ôm đầu bất lực, ngăn thân chủ nói những điều có thể gây bất lợi cho chính cô
Người này còn ôm đầu bất lực, ngăn thân chủ nói những điều có thể gây bất lợi cho chính cô

Quả nhiên luật sư không phải công việc dễ dàng. Nhiều netizen bày tỏ sự cảm thông cho luật sư này đã nhận phải "job" khó nhằn. Cụ thể, luật sư đã phải ngăn cản khi Min Hee Jin nói "Tôi là nạn nhân của hợp đồng nô lệ". Khi Min Hee Jin đắc thắng "Tôi tưởng danh tiếng đã bị hủy hoại, nhưng tôi vẫn nhận được 1 đống tin nhắn ngỏ ý đầu tư", luật sư phải hớt hải lên tiếng đính chính chuyện "đầu tư" này không liên quan đến cáo buộc Min Hee Jin muốn chiếm đoạt ADOR từ HYBE Labels.

Ngoài ra, khoảnh khắc Min Hee Jin căng thẳng trước ánh flash tại đầu buổi họp báo cũng nhận được lượng tương tác khủng. Xuất hiện tại hội trường, "mẹ đẻ" NewJeans lộ rõ thần sắc tiều tuỵ, không make-up, ăn vận cầu kỳ. Nữ CEO căng thẳng trước ánh đèn flash, đến nỗi bật khóc và yêu cầu: "Tôi không phải người nổi tiếng nên không thể trò chuyện nếu các bạn cứ chụp ảnh như vậy". Tuy nhiên sau khi trấn an tinh thần, Min Hee Jin bắt đầu "bắn rap" tằng tằng suốt gần 2 tiếng để "kể tội" HYBE và Bang Shi Hyuk.

Luật sư ôm đầu bất lực, vẫn không thể ngăn cản Min Hee Jin tằng tằng
Min Hee Jin tỏ ra suy sụp, sợ ánh đèn flash của phóng viên
Min Hee Jin tỏ ra suy sụp, sợ ánh đèn flash của phóng viên
Sau khi lấy lại bình tĩnh, CEO này đã
Sau khi lấy lại bình tĩnh, CEO này đã "bắn rap" tằng tằng gần 2 tiếng để kể tội HYBE Labels và Bang Shi Hyuk

Nhiều netizen cho rằng Min Hee Jin có biểu hiện không tỉnh táo và nhiều lần "tự vả" những phát ngôn và hành động của mình. Nữ CEO đã tham gia rất nhiều buổi phỏng vấn, chương trình truyền hình trong suốt 20 năm sự nghiệp, nên rất khó để nói cô không quen với ánh đèn flash. Việc NewJeans liên tục được lăng xê dưới mác "nhóm của Min Hee Jin", chữ "Jean" đồng âm với "Jin" trong tiếng Hàn cũng được cho là thể hiện tham vọng muốn nổi tiếng của Min Hee Jin.

Luật sư ôm đầu bất lực, vẫn không thể ngăn cản Min Hee Jin tằng tằng
Min Hee Jin từng tham gia nhiều cuộc phỏng vấn, chương trình truyền hình
Min Hee Jin từng tham gia nhiều cuộc phỏng vấn, chương trình truyền hình

Vào ngày 22/4, drama đấu tố giành quyền quản lý giữa ADOR - công ty chủ quản NewJeans và HYBE Labels đã nổ ra. Theo đó, HYBE cáo buộc ADOR làm rò rỉ bí mật kinh doanh và nhân sự ra bên ngoài, cố tình tạo dư luận tiêu cực nhằm mục đích chiếm quyền quản lý. Đáp lại, CEO của ADOR - Min Hee Jin cho biết cô bất mãn vì ILLIT đạo nhái NewJeans. Min Hee Jin đã khiếu nại với HYBE Labels về ILLIT nhưng HYBE phớt lờ. Thay vào đó, HYBE lại nhân cơ hội này để đuổi Min Hee Jin ra khỏi tập đoàn.

Đáp lại điều này, HYBE cho biết đã gửi email dài 6 trang A4 giải trình nghi vấn ILLIT đạo nhái NewJeans vào 10h sáng ngày 22/4. Min Hee Jin thậm chí đã xác nhận nhận được email này. "Mẹ đẻ" NewJeans yêu cầu HYBE truyền đạt quan điểm vào trước ngày 23/4 và tập đoàn đã trả lời vào ngày 22, sớm hơn thời hạn 1 ngày. Điều này hoàn toàn khác với lời tố cáo HYBE không hồi đáp cáo buộc đạo nhái của Min Hee Jin.

Kể từ đó đến nay, đôi bên không ngừng "đấu tố", tung ra những tình tiết bất lợi nhắm vào đối phương. Vụ việc ồn ào đến nỗi dân tình "đu" theo không kịp thở, đặt điện thoại xuống là có nguy cơ trở thành "người tối cổ".

Drama
Drama "sóng gió gia tộc" bắt nguồn từ việc HYBE Labels tố Min Hee Jin có âm mưu tạo phản, còn Min Hee Jin bất mãn tố ILLIT đạo nhái NewJeans

Minh Hồng

Nhóm nữ Kpop 'nhọ' nhất Gen 4: Thành tích bết bát, toàn gây tranh cãi về vị trí center, lần comeback cuối lại đụng ngay drama nhà HYBE!

Nhóm nữ Kpop "nhọ" nhất Gen 4: Thành tích bết bát, toàn gây tranh cãi về vị trí center, lần comeback cuối lại đụng ngay drama nhà HYBE!

Những tưởng sẽ trở thành 1 tên tuổi triển vọng của Kpop, nhóm nữ này lại ngày càng thụt lùi do cách quảng bá sai lầm của công ty chủ quản.