Màn trình diễn của team Hà Hồ tại Chung kết The New Mentor: Căng cực!!!

Phần trình diễn của team Hồ Ngọc Hà tại Chung kết The New Mentor đúng nghĩa hai từ "CĂNG CỰC"!

Sau khi kết thúc màn trình diễn của team Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà và các người mẫu tiếp tục đốt cháy sân khấu đêm Chung kết The New Mentor với ca khúc Theo Chân Em Bước không thể bùng nổ hơn. Không hổ danh là "bạn thân Gucci", Hà Hồ cùng các người mẫu diện nguyên set đồ hiệu tạo nên sân khấu sang - xịn - mịn ngay từ phần nhìn.

Hà Hồ và màn trình diễn "căng cực"

Chào đầu bằng intro cực bốc tái hiện câu nói viral suốt cả mùa The New Mentor đã qua - tinh thần "CĂNG CỰC" của Hà Hồ được minh chứng triệt để qua sân khấu kết hợp đủ yếu tố đột phá khiến khán giả không thể rời mắt. Thật không ai ngờ Hà Hồ đã "dám" mang bản remix câu nói "Căng Cực" này của mình lên sân khấu Chung kết - quả nhiên là chỉ có ở "nữ hoàng giải trí". Sau đó, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức phát huy thế mạnh trình diễn của mình, đẩy cao trào cho sân khấu, làm nền cho thí sinh phát huy tài năng của mình khi vừa nhảy vừa catwalk.

Chào đầu bằng intro cực bốc tái hiện câu nói viral suốt mùa giải qua - sự
Chào đầu bằng intro cực bốc tái hiện câu nói viral suốt mùa giải qua - sự "CĂNG CỰC" của Hà Hồ được minh chứng triệt để qua sân khấu kết hợp đủ yếu tố đột phá

Chưa dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà còn khiến khán giả như "vỡ oà" khi mời đến sân khấu The New Mentor "vị khách" đặc biệt - chính là Kim Lý. Khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước màn bắn rap điệu nghệ của Kim Lý. Đây là lần đầu tiên người ta được nhìn thấy khía cạnh cực ngầu này của bố Leon - Lisa. 

Kim Lý lần đầu rap tại The New Mentor
Kim Lý lần đầu rap tại The New Mentor

Sân khấu của đội Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng cực mạnh bởi sự đầu tư trong vũ đạo và treatment tạo dấu ấn riêng cho các người mẫu. Hồ Ngọc Hà không ngại thử thách mình và các thí sinh khi vừa hát vừa diễn, catwalk lộn nhào. Tất cả đã tạo nên màn trình diễn được bàn tán nhiều nhất MXH ngay lúc này. 

Hà Hồ cùng các thí sinh catwalk
Hà Hồ cùng các thí sinh catwalk "lộn nhào"
Hồ Ngọc Hà và body cùng thần thái siêu cháy
Hồ Ngọc Hà và body cùng thần thái siêu cháy

Tuyết Hiền

Lâm Châu bị mắng vì xem thường đàn chị, Hồ Ngọc Hà từ chối bênh vực: 'Cuộc thi kết thúc thì hồn ai nấy giữ'

Lâm Châu bị mắng vì xem thường đàn chị, Hồ Ngọc Hà từ chối bênh vực: "Cuộc thi kết thúc thì hồn ai nấy giữ"

Hồ Ngọc Hà từ chối bảo vệ Lâm Châu khi thí sinh này tiếp tục gây tranh cãi ở "The New Mentor".