Mặt nạ của Son Heung Min gây sốt với cổ động viên Hàn Quốc

Hai cổ động viên là Yoon Seok-won và Shin Jeong-che (đều 26 tuổi) đã chế tạo những chiếc mặt nạ này bằng máy in 3D.

Trong trận thi đấu với Uruguay tối qua, đội trưởng tuyển Hàn Quốc Son Heung-min gây chú ý khi đeo mặt nạ. Được biết, chiếc mặt nạ không phải để cho đẹp mà bởi ngôi sao 30 tuổi vừa trải qua cuộc phẫu thuật điều trị chấn thương. Chiếc mặt nạ được thiết kế để bảo vệ xương mặt khỏi va đập và do đó nó giảm thiểu nguy cơ chấn thương thêm. 

Son dính chấn thương khi chơi cho Tottenham trong trận đấu với Marseille ở Champions League vào đầu tháng 11, anh bị nứt hốc mắt sau va chạm với Chancel Mbemba.

Đội trưởng tuyển Hàn Quốc Son Heung-min
Đội trưởng tuyển Hàn Quốc Son Heung-min

Tuy nhiên, chính chiếc mặt nạ của Son Heung Min lại gây sốt với cổ động viên Hàn Quốc, khi nhiều cổ động viên nước này cũng đeo chiếc mặt giống y hết khi cổ vũ cho anh trên khán đài.

Để thể hiện sự ủng hộ tinh thần đối với đội trưởng tuyển quốc gia Hàn Quốc, hai cổ động viên là Yoon Seok-won và Shin Jeong-che (đều 26 tuổi) đã chế tạo chiếc mặt nạ tương tự bằng máy in 3D. Các cổ động viên này đã có mặt ở Qatar từ hôm 22/11 và theo dõi các trận đấu giữa Pháp - Australia và Đức - Nhật Bản.

Mặt nạ của Son Heung Min gây sốt với cổ động viên Hàn Quốc

Họ cho biết muốn làm điều này để Son thấy rằng người hâm mộ luôn ở phía sau anh. "Chiếc mặt nạ này giờ sẽ là biểu tượng của Son Heung-min. Chúng tôi nghĩ rằng việc những người ủng hộ đeo mặt nạ cũng sẽ có ý nghĩa hơn", cổ động viên Hàn Quốc chia sẻ. 

Người hâm mộ gọi đây là "chiếc mặt nạ của sự dũng cảm", bởi Son đã không quản ngại chấn thương để cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Trận đấu giữa Uruguay và Hàn Quốc tại vòng bảng World Cup đã kết thúc với tỷ số 0-0. Trước một đối thủ mạnh, thành tích của các cầu thủ Hàn Quốc được khen ngợi.

Theo tờ Yonhap News, mặt nạ màu đen giống của Son trở thành món hàng bán chạy bậc nhất trên các sàn thương mại điện từ ở xứ sở kim chi trong những ngày diễn ra World Cup. Người hâm mộ gọi đây là "chiếc mặt nạ của sự dũng cảm", bởi Son đã không quản ngại chấn thương để cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Thanh Mai

Giá vàng hôm nay 24/11: Giá vàng thế giới phục hồi, trong nước giảm nhẹ

Giá vàng hôm nay 24/11: Giá vàng thế giới phục hồi, trong nước giảm nhẹ

Giá vàng hôm nay (24/11) giao dịch ở mức 1.754 USD/ounce trên thị trường thế giới, tăng 0,3%. Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC giao dịch trong khoảng 66,5 - 67,52 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).