"MC Tuấn Dương và Pam" lọt từ khóa tìm kiếm, hóa ra "thế lực nhí" có mối quan hệ đặc biệt với nam MC nổi tiếng

Nhiều người bày tỏ sự thích thú phía dưới đoạn clip có mặt Pam và BTV Tuấn Dương. 

Là idol giới trẻ, thế lực nhí có lượng fan đông đảo trên MXH, Pam Yêu Ơi (Hải Đường) - con gái của Salim và Hải Long tiếp tục được cư dân mạng ưu ái trong dịp Tết vừa qua khi trở thành “chiến thần áo dài” và có loạt biểu cảm dễ thương. Ngay cả khi đã hết Tết, Pam tiếp tục leo thẳng từ khóa tìm kiếm trên MXH với cụm từ "MC Tuấn Dương và Pam". 

Gia đình Salim - Hải Long
Gia đình Salim - Hải Long
Từ khóa tìm kiếm
Từ khóa tìm kiếm "MC Tuấn Dương và Pam"

Được biết, từ khóa này xuất hiện sau khi Salim đăng clip recap Tết của mình và gia đình vào tối 17/2. Đặc biệt, trong clip này có sự xuất hiện của BTV Thời sự Tuấn Dương. 

Theo đó khi cùng bố mẹ về thăm cụ, Pam đã gặp các thành viên khác trong đại gia đình, trong đó có BTV Tuấn Dương. Tại đây, nam BTV cũng hào hứng trêu em Pam và xưng bác với “idol giới trẻ” khiến nhiều người không khỏi tò mò. 

BTV Tuấn Dương chơi đùa cùng Pam
BTV Tuấn Dương chơi đùa cùng Pam
BTV Tuấn Dương cùng với Pam và ông bà nội Pam
BTV Tuấn Dương cùng với Pam và ông bà nội Pam

Khi có người thắc mắc về mối quan hệ của BTV Tuấn Dương với gia đình, Salim cũng giải thích khá cặn kẽ. Cô cho biết nam BTV là con bác ruột Hải Long. Ngoài ra người bác này còn là mẹ nuôi của Hải Long nên tình cảm lại càng khăng khít. 

Salim giải thích mối quan hệ đặc biệt của gia đình mình với BTV Tuấn Dương
Salim giải thích mối quan hệ đặc biệt của gia đình mình với BTV Tuấn Dương

Ở phần bình luận, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận thích thú về mối quan hệ đặc biệt này: “Ồ! Thì ra chú MC Tuấn Dương là bác của Pam. Gia đình này xịn ghê”, “Hóa ra BTV Tuấn Dương có họ vs elm à?”, Để ý mới thấy nhìn BTV Tuấn Dương nhìn cũng có nét giống ông Long hạt nhài”, “Mối quan hệ của cô ấy xịn quá, có họ với cả bác Tuấn Dương luôn”,... 

Được biết, BTV Tuấn Dương sinh năm 1982 và là một trong những gương mặt nổi bật của Ban Thời sự VTV. Anh "quen mặt" nhất trên các chương trình Thời Sự 19h của VTV. Ngoài ra, Việt Nam hôm nay cũng là chương trình mà BTV Tuấn Dương để lại nhiều dấu ấn. Với lối dẫn thông minh, chuyên nghiệp, BTV Tuấn Dương ngày càng khẳng định tài năng, cá tính riêng của mình và nhận về nhiều tình cảm của khán giả.

S.A