"Mẹ bỉm sữa" Son Ye Jin trốn con đi hẹn hò, phong cách ngày càng cá tính

Khác với hình ảnh nữ tính, Son Ye Jin thời gian gần đây càng ngày càng cá tính hơn.

Mới đây, Son Ye Jin đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của mình. "Bà mẹ bỉm sữa" hạnh phúc chia sẻ: "Cuối tuần vui vẻ".

Trong ảnh, Son Ye Jin diện bộ đồ jean cá tính, kết hôn với kính mắt sành điệu. Dưới bài đăng của Son Ye Jin, netizen hết lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung của bà mẹ bỉm sữa. Khác với hình ảnh nữ tính hàng ngày, Son Ye Jin mang đến 1 phong cách mới ngày càng cá tính.

Sau khi sinh con, Son Ye Jin dành nhiều thời gian để chăm sóc con trai. Khi con trai cứng cáp hơn, Son Ye Jin đã quay lại với lịch trình công việc thường ngày. Tuy nhiên, hiện tại Son Ye Jin chỉ mới nhận các hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu. Son Ye Jin hiện tại vẫn chưa quay lại các dự án phim ảnh vì muốn tranh thủ thời gian dành cho con trai.

Son Ye Jin sinh ngày 11 tháng 1 năm 1982 tại Daegu, Hàn Quốc. Người đẹp được biết đến qua nhiều vai diễn trong các tác phẩm như Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh...

Cô đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá và được khen ngợi vì khả năng diễn xuất tự nhiên và thần thái của mình.

Năm 2022, Son Ye Jin kết hôn với tài tử Hyun Bin. Cuối tháng 11/2022, Son Ye Jin sinh con đầu lòng. Sau khi sinh con, Son Ye Jin không hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. Tuy nhiên, người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mỗi bức ảnh đăng trên trang cá nhân, một lần xuất hiện ở nơi công cộng hay một dòng chia sẻ với báo chí, Son Ye Jin đều thu hút sự chú ý của công chúng.

Trân Ni

Cận cảnh nhan sắc của Son Ye Jin sau khi bị chê lão hoá ở tuổi 42

Cận cảnh nhan sắc của Son Ye Jin sau khi bị chê lão hoá ở tuổi 42

Loạt ảnh mới của Son Ye Jin đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ.