MICHELIN Guide: sự kiện ẩm thực được mong đợi nhất trong năm

Sự kiện sẽ công bố danh sách những nhà hàng đầu tiên được tuyển chọn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2023. 

Ngày 6/6, sự kiện ẩm thực được mong đợi nhất trong năm -  MICHELIN Guide sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện sẽ công bố danh sách nhà hàng được Michelin đề xuất: MICHELIN Selected; Công bố danh sách quán ăn ngon với giá cả phải chăng: Bib Gourmand; Công bố những đại diện đạt giải trong hệ thống giải thưởng đặc biệt: MICHELIN Guide Special Awards; Công bố danh sách nhà hàng nhận Sao Michelin: MICHELIN Stars và những nội dung hấp dẫn khác. 

MICHELIN Guide: sự kiện ẩm thực được mong đợi nhất trong năm

Bên cạnh đó, khách tham gia sự kiện sẽ là những người đầu tiên tại Việt Nam được thưởng thức dạ tiệc với ẩm thực cao cấp chuẩn Ngôi Sao Michelin ngay tại sự kiện. 

Danh sách những nhà hàng và quán ăn do Michelin đề xuất được kỳ vọng sẽ là dấu ấn mới cho ngành du lịch Việt Nam.

Với danh sách Michelin, đặc biệt là nhóm những nhà hàng có Sao Michelin, nhóm khách du lịch trải nghiệm sẽ có thêm những điểm dừng chân cao cấp khi đến với Việt Nam, trước hết là hai thành phố sôi động nhất - Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

PV

Ngân hàng trung ương Anh chuẩn bị tăng lãi suất lên mức cao nhất kể từ năm 2008

Ngân hàng trung ương Anh chuẩn bị tăng lãi suất lên mức cao nhất kể từ năm 2008

Ngân hàng Trung ương Anh dự kiến sẽ tăng lãi suất vào cuối ngày 11/5 lên mức cao nhất kể từ cuối năm 2008 khi ngân hàng này tiếp tục chống lại tình trạng lạm phát cao dai dẳng ở Anh.