Mời 12 người yêu cũ đến đám cưới, nam thanh niên nhận "cái kết" viên mãn 

Tình huống này khiến cộng đồng từ ngỡ ngàng đến sôi nổi bình luận trái chiều.

Trong không khí rộn ràng của một đám cưới truyền thống tại Hà Nam diễn ra mới đây, nhân vật chính trong hôn lễ đã khiến cả hội trường bàn tán xôn xao khi hé lộ một sự thật. Theo đó, trả lời câu hỏi của MC, chú rể cho biết anh mời 12-13 người yêu cũ của mình đến chung vui trong ngày trọng đại. 

Và thực sự có 5 cô gái đã đến, thậm chí còn lên sân khấu chúc phúc cho cô dâu mới. Trong video được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng trực tuyến, những người yêu cũ của chú rể được thấy đang ăn mặc lộng lẫy và giao lưu với cặp đôi hạnh phúc. Một số người khen ngợi sự chín chắn và tình bạn của chú rể cùng các cô gái, trong khi những người khác lại cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng cô dâu.

Đại diện nhóm người yêu cũ lên chúc phúc cho cô dâu.
Đại diện nhóm người yêu cũ lên chúc phúc cho cô dâu.

Đáp lại, chú rể không ngần ngại chia sẻ rằng, dù mối quan hệ trong quá khứ đã kết thúc, nhưng vẫn để lại những kỷ niệm đẹp. Anh tin rằng tình bạn tồn tại ngay cả sau khi tình yêu đã phai màu nên muốn mọi người cùng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình. 

Trước đó, anh cũng đảm bảo rằng cô dâu của mình không khó chịu và thấy được tôn trọng. Trong suốt một tháng chuẩn bị, anh chàng đã tự tay viết thư mời và lên kế hoạch tỉ mỉ để mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Anh sắp xếp một bàn riêng biệt cho các cô người yêu cũ, nơi họ có thể thoải mái giao lưu mà không làm ảnh hưởng đến không gian chung của buổi lễ.

Mời 12 người yêu cũ đến đám cưới, nam thanh niên nhận
Mời 12 người yêu cũ đến đám cưới, nam thanh niên nhận

Dân tình từ trầm trồ đến khen ngợi cô dâu chín chắn, sâu sắc, vượt lên trên mọi định kiến và quá khứ. Dù có những ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận rằng cô dâu đã "ghi điểm" ấn tượng.

Hoàng Dương

Tôi sụp đổ khi biết mục đích đòi tổ chức đám cưới gấp và 'bộ mặt thật' của chồng

Tôi sụp đổ khi biết mục đích đòi tổ chức đám cưới gấp và "bộ mặt thật" của chồng

Lấy chồng với hi vọng kiếm tiền trả nợ cho bố mẹ, tôi không ngờ cái kết quá đau đớn.